Thắng siêu kịch tính, Liverpool cân bằng kỷ lục khủng, HLV Klopp nói gì?

Phạm Tú Thứ ba, ngày 25/02/2020 09:10 AM (GMT+7)
HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool chơi không thực sự tốt ở trận thắng West Ham với tỷ số 3-2.
Bình luận 0

Tiếp đón West Ham trên sân nhà ở vòng 27 Premier League, Liverpool đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Wijnaldum ngay phút thứ 9. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở Anfield khi The Kop bị đội khách dẫn ngược với tỷ số 1-2 sau 2 pha lập công của Diop (12') và Pablo Fornals (54').

Mãi đến phút 68, Liverpool mới có bàn gỡ hòa 2-2 nhờ bàn thắng của Salah. Vào thời điểm tưởng chừng trận đấu kết thúc bất phân thắng bại thì Mane đã ghi bàn mang về chiến thắng cho The Kop (81’). Sau trận thắng West Ham với tỷ số 3-2, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã chơi không thực sự tốt ở trận này.

img

Mane ghi bàn mang về chiến thắng cho Liverpool.

“Có rất nhiều điều tôi có thể nói rằng đáng ra chúng tôi làm tốt hơn thế. Tất cả đều đúng và đúng 100% rằng không phải lúc nào đội chiến thắng cũng là những người xuất sắc hơn.

Chúng tôi đã mất một chút kiên nhẫn trong hiệp 1. Điều đó tạo điều kiện cho đối phương ghi bàn và tôi sẽ phải xem lại kỹ  tình huống này.

Chúng tôi buộc phải giữ bình tĩnh, nhờ đó đã chơi tốt hơn. Những bàn thắng chúng tôi ghi được ở trận này rất lạ và rất đẹp. Chúng tôi đã giành được 3 điểm thật đặc biệt và rất khó tin”, nhà cầm quân người Đức nói.

Thắng siêu kịch tính trước West Ham, Liverpool đã nâng chuỗi trận thắng của mình tại Premier League lên con số 18. The Kop đã cân bằng kỷ lục thắng 18 trận liên tiếp của Man City dưới thời HLV Pep Guardiola.

Đây là trận thắng thứ 21 liên tiếp tại Premier League của Liverpool trên sân nhà. Đội quân của HLV Jurgen Klopp đã cân bằng kỷ lục thắng 21 trận liên tiếp trên sân nhà ở giải đấu số 1 nước Anh mà Liverpool thiết lập dưới thời HLV huyền thoại Bill Shankly vào năm 1972.

Liverpool đã chạm 1 tay vào chức vô địch Premier League. Hiện tại đội chủ sân Anfield đứng đầu bảng với 79 điểm trong tay, hơn đội đứng thứ 2 là Man City 22 điểm (57).

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem