Thẳng tay đấm học trò, HLV Fiorentina mất việc

Thứ năm, ngày 03/05/2012 10:28 AM (GMT+7)
Sau khi “dạy dỗ” học trò Adem Ljajic bằng nắm đấm, HLV của Fiorentina Delio Rossi đã chính thức mất việc.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra khi trận đấu giữa Fiorentina và Novara diễn ra được 32 phút. Tức giận một phần vì bị cậu học trò Adem Ljajic làu bàu phản đối quyết định thay người, một phần vì đội nhà đang bị dẫn 0-2, Delio Rossi không kiềm chế nổi cơn tức giận và lao bổ vào nện tiền vệ 20 tuổi đấm tới tấp.

img
Những hình ảnh đáng xấu hổ của nội bộ Fiorentina- Ảnh Getty

Mọi chuyện chỉ chấm dứt khi có sự can thiệp của các thành viên trong BHL Fiorentina. Kết thúc trận đấu đội bóng áo tím đã lội ngược dòng để giành 1 điểm thế nhưng những hình ảnh đáng xấu hổ diễn ra trên sân đã khiến BLĐ đội bóng không hề hài lòng.

>>Pha đánh đấm học trò túi bụi của HLV Fiorentina

Thế nên chỉ ít phút sau khi trận đấu kết thúc, BLĐ Fiorentina nhanh chóng đưa ra quyết định sa thải đối với chiến lược gia 51 tuổi. “Tôi thực sự lấy làm tiếc bởi một HLV thường không bao giờ có những hành động như vậy. Tôi muốn nói với Delio Rossi rằng ông ấy đã gặp sai lầm và tôi buộc phải đưa ra quyết định”, Chủ tịch của Fio Andrea Della Valle cho hay.

Fiorentina hiện xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Serie A với 42 điểm sau 36 vòng đấu, một kết quả gây thất vọng của Fio.

Theo Thể thao & Văn hóa

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem