Thắng thuyết phục, Hoàng Nam vào chung kết giải trẻ Ấn Độ

Hữu Tuấn Thứ sáu, ngày 17/04/2015 15:24 PM (GMT+7)
Với thế trận áp đảo, Lý Hoàng Nam đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ người Nhật Bản - Yosuke Watanuki ở bán kết đơn nam giải quần vợt Asian Closed Junior Championships 2015 diễn ra tại Ấn Độ.
Bình luận 0
Trước khi bước vào vòng bán kết, Lý Hoàng Nam (hạng 32 trẻ thế giới) được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Yosuke Watanuki (hạng 56 trẻ thế giới), bởi khoảng cách giữa đôi bên trên bảng xếp hạng các tay vợt trẻ của Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF) là 24 bậc.

img

Hoàng Nam đang thi đấu rất thành công. Ảnh: Người Lao Động.

Diễn biến trên sân cũng không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn. Với sự tự tin cao độ, Hoàng Nam đã nhập cuộc rất tự tin và chủ động đẩy đối thủ vào thế chống đỡ. Nhờ đó, tay vợt 18 tuổi đã nhẹ nhàng giành thắng lợi với tỷ số 6-2 ở set thứ nhất.

Sang set thứ 2, Yosuke Watanuki đã thi đấu rất nỗ lực. Tuy nhiên, tay vợt đến từ xứ sở hoa anh đào vẫn “lực bất tòng tâm” trước Hoàng Nam. Tỷ số ở set đấu này tiếp tục là 6-2 nghiêng về Hoàng Nam.

Giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0, Hoàng Nam đã ghi tên mình vào chơi ở trận chung kết giải quần vợt Asian Closed Junior Championships 2015. Đối thủ tiếp theo của VĐV đến từ Tây Ninh sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa hai tay vợt người Nhật Bản là Yusuke Takahashi và Renta Tokuda.

Trước đó, Hoàng Nam và tay vợt Lim Alberto (Philippines) cũng đã xuất sắc giành quyền vào chơi ở trận chung kết nội dung đôi nam. Ở trận tranh ngôi vô địch, họ sẽ đụng cặp Sora Fukuda và Renta Tokuda (Nhật Bản).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem