Thắng U23 Palestine, U23 Việt Nam bất ngờ nhận thưởng từ VFF

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 04/08/2018 08:35 AM (GMT+7)
Sau chiến thắng 2-1 trước U23 Palestine, U23 Việt Nam đã bất ngờ nhận thưởng từ LĐBĐ Việt Nam (VFF). Theo đó, đích thân Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã tuyên bố thưởng “nóng” 400 triệu đồng cho U23 Việt Nam dù đây chỉ là một trận ra hữu và thầy trò Park Hang-seo mới chỉ đá trận ra quân.
Bình luận 0

Trước một U23 Palestine sở hữu dàn cầu thủ cao to, có kỹ thuật tốt và chơi quyết liệt, U23 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn trong trận ra quân giải giao hữu quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018. Thậm chí thầy trò Park Hang-seo còn phải nhận bàn thua trước. Tuy nhiên, nhờ sự tỏa sáng của Công Phượng, U23 Việt  Nam đã lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1. Trận này, Công Phượng ghi bàn ấn định và có đường kiến tạo thuận lợi để Anh Đức cân bằng tỷ số 1-1 cuối hiệp 1.

img

Công Phượng thi đấu xuất sắc trước U23 Palestine. Ảnh: VNE.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các CĐV đã gửi nhiều lời chúc mừng tới U23 Việt Nam, trong khi nhiều đại biểu khách mời cũng xuống sân để chung vui cùng thầy trò Park Hang-seo, trong đó có Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã động viên tinh thần U23 Việt Nam và chúc ông Park Hang-seo có một giải đấu thành công và định hình ra bộ khung giúp Olympic Việt Nam tranh tài tại ASIAD 18.

Về phần mình, chủ tịch VFF đã tuyên bố thưởng “nóng” 400 triệu đồng cho U23 Việt Nam. Đây là quyết định khá bất ngờ của người đứng đầu VFF vì giải giao hữu quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018 chỉ là giải đấu giao hữu và mới là trận đầu ra quân của U23 Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem