Thắng "vùi dập" Than Quảng Ninh, HLV HAGL nói gì về Công Phượng?

Thứ tư, ngày 27/06/2018 16:10 PM (GMT+7)
Trận thắng thứ 2 liên tiếp của HAGL chứng kiến thêm một siêu phẩm của Công Phượng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh tỏ ra không bất ngờ với việc này.
Bình luận 0

Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 16 V-League giữa chủ nhà HAGL và đội đang xếp thứ 2 trên BXH là Than Quảng Ninh đã khép lại với một chiến thắng đậm đà cho Công Phượng và các đồng đội. Đáng chú ý, đây là trận đấu mang đậm dấu ấn của các nội binh khi ông Dương Minh Ninh quyết định không sử dụng bất cứ một ngoại binh nào.

img

Cả Công Phượng lẫn Văn Toàn đều tỏa sáng ở trận đấu với Quảng Ninh.

Với sự tự tin khi được thi đấu trên sân nhà, HAGL dễ dàng kiểm soát toàn bộ thế trận trước Quảng Ninh. Sau khi Văn Toàn lập cú đúp, đến lượt Công Phượng lên tiếng. Không giống như nhiều trận trước, Công Phượng thường lập siêu phẩm từ những cú sút từ rất xa vòng cấm còn ở trận đấu này anh lại gây bất ngờ bằng một siêu phẩm từ chấm đá phạt.

Ở HAGL mùa này có rất nhiều bàn thắng đẹp mắt được thực hiện từ chấm đá phạt và người thực hiện thường là Lương Xuân Trường. Tiền vệ quê Tuyên Quang đã có 3 bàn thắng từ những quả đá phạt. Trận đấu với Quảng Ninh hôm nay, đến phiên Công Phượng thể hiện khả năng sút phạt của mình.

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh tiết lộ: “Sau mỗi buổi tập, Công Phượng và Xuân Trường luôn ở lại để tập sút phạt nên tôi cũng không bất ngờ với khả năng của học trò”.

Chiến thắng này giúp HAGL tạm thời leo lên vị trí thứ 6. Ở vòng 17 sắp tới , HAGL sẽ có chuyến làm khách đến sân Tam Kỳ của Quảng Nam.
Bảo Ngọc (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem