Thanh Hậu bị loại khỏi danh sách U20 Việt Nam dự World Cup

Chủ nhật, ngày 07/05/2017 15:43 PM (GMT+7)
Sớm hơn 1 ngày so với dự kiến, BHL U20 Việt Nam đã chính thức chốt danh sách 21 cầu thủ sẽ lên đường sang Hàn Quốc tham dự VCK U20 World Cup 2017. 4 cầu thủ phải chia tay trong sự tiếc nuối.
Bình luận 0

Trong buổi họp diễn ra vào trưa ngày 7.5, BHL U20 Việt Nam đã trao đổi ngắn với các cầu thủ, ghi nhận sự tiến bộ và nỗ lực của tất cả trong những ngày tập luyện vừa qua. Cũng trong buổi họp này, BHL U20 Việt Nam đã tiến hành chốt danh sách luôn thay vì đợi tới ngày mai 8.5 như thông tin ban đầu. Theo đó, ngoài hai trường hợp bị chấn thương, không kịp bình phục là Thái Qúy, Tiến Dụng thì hai cầu thủ khác bị loại là Thanh Hậu, Tiến Anh đơn thuần vì lý do chuyên môn.

img

Thanh Hậu (phải) bị loại vì không đáp ứng về chuyên môn.

Việc cả Tiến Dụng lẫn Thái Qúy đều dính chấn thương nặng và sẽ được đưa đi chữa trị chấn thương thì trường hợp của Tiến Anh, Thanh Hậu là không khó đoán. Trong buổi tập hôm qua (6/5) , Thanh Hậu dính một chấn thương nhưng về cơ bản anh khó trụ lại bởi không phù hợp yêu cầu về chuyên môn.

Tuy nhiên dù không có tên trong danh sách chính thức nhưng cả Thanh Hậu lẫn Tiến Anh sẽ vẫn sang Hàn Quốc cùng đội để làm pương án dự phòng. BHL U20 Việt Nam đã tính toán, trong trường hợp 21 cầu thủ có tên trong danh sách nộp lên FIFA mà bị chấn thương thì Tiến Anh, Thanh Hậu sẽ được thay thế trong cuộc họp kỹ thuật diễn ra vào ngày 19.5 tới đây.

Như vậy, danh sách tham dự VCK U20 World Cup 2017 đã không có bất ngờ nào xảy ra và đặc biệt, tuyến phòng ngự có quân số khá đông là Đình Trọng, Văn Tới, Văn Hậu, Tấn Tài, Trọng Đại, Thanh Thịnh và Tấn Sinh. Các cầu thủ này sẽ đóng vai trò chính trong lối chơi phòng ngự phản công của đội tuyển ở giải đấu sắp tới.

Danh sách 21 cầu thủ U20 Việt Nam

Thủ môn: Nguyễn Bá Minh Hiếu, Đỗ Sỹ Huy (CLB Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (FLC.TH),

Hậu vệ: Đỗ Thanh Thịnh (SHB.ĐN), Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Tới (CLB Hà Nội), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Đại (Viettel)

Tiền vệ: Tống Anh Tỷ (B.BD), Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ (Hà Nội), Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam (HAGL), Dương Văn Hào, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel)

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh (B.BD), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Trần Thành (Huế)

CHIP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem