Thanh Hậu được HLV khen, nhen nhóm hy vọng dự U20 World Cup

Thứ ba, ngày 16/05/2017 19:04 PM (GMT+7)
Dù chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương nhưng tiền vệ Phan Thanh Hậu đã hoàn thành rất tốt những bài tập bổ trợ sức mạnh, đồng thời nhận được lời khen từ HLV Hoàng Anh Tuấn.
Bình luận 0

Sáng nay (16.5), HLV Hoàng Anh Tuấn của đội tuyển U20 Việt Nam đã dành thời gian cho học trò tập các bài bổ trợ sức mạnh và tốc độ.

Ở bài tập này, chuyên gia thể lực Martin Forkel phải làm việc hết công suất để giúp các tuyển thủ U20 Việt Nam hoàn thành các bài huấn luyện liên hoàn từ gánh tạ, đẩy tạ, sức bật, độ dẻo dai cho đến các bài luyện cơ lưng, cơ chân...

img

Phan Thanh Hậu.

Một điều đáng mừng là dù bài tập với khối lượng vận động khá lớn nhưng các tuyển thủ U20 Việt Nam đều hoàn thành tốt các yêu cầu đặt ra. Ngay cả tiền vệ Phan Thanh Hậu vốn chưa thật sự bình phục chấn thương nhưng cũng đã nuốt trọn khối lượng vận động.

Thanh Hậu nằm trong danh sách dự phòng của U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017. Tiền vệ của HAGL đã bị tái phát chấn thương giãn dây chằng trái nên không có tên trong danh sách chính thức 21 cầu thủ đăng ký tham dự ngày hội bóng đá trẻ lớn nhất hành tinh tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, cơ hội của Thanh Hậu không phải là không còn, bởi tới giờ chót tham dự VCK U20 World Cup 2017, các đội tuyển được phép thay đổi cầu thủ từ nguồn dự phòng. Đồng nghĩa, nếu hoàn toàn bình phục chấn thương, Thanh Hậu vẫn còn cơ hội tham dự.

Chiều nay, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ chuyển qua các bài tập củng cố về kỹ chiến thuật.

Minh Trang (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem