"Thanh lý" xong Balotelli, Man City cố mua David Villa

Thứ tư, ngày 30/01/2013 06:48 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau khi đồng ý bán tiền đạo Mario Balotelli cho AC Milan với mức giá 19,5 triệu bảng, Man City đã nhanh chóng tiếp cận với Barca để đề nghị mua David Villa.
Bình luận 0

Theo tờ The Sun (Anh), AC Milan sẽ thanh toán mức phí chuyển nhượng cho Man City thành nhiều đợt. Rossoneri sẽ trả trước cho đội bóng vùng Eastland 17 triệu bảng; 2,5 triệu bảng còn lại sẽ được thành toán dựa theo số lần ra sân và đóng góp của Balotelli cho AC Milan. Tại sân San Siro, Super Mario sẽ nhận được mức lương 180.000 bảng/tuần.

img
 Mario Balotelli đi...

Ít giờ trước khi trận đấu giữa Queens Park Rangers với Man City ở vòng 24 Premier League diễn ra, tiền đạo người Italia đã nói lời chia tay với ban huấn luyện và các đồng đội trong màu áo Man City tại trung tâm huấn luyện Carrington.

Trước khi chính thức chuyển sang AC Milan, Mario Balotelli đã có 2 năm rưỡi gắn bó với Manr City và ghi được 30 bàn thắng sau 75 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Về phía Man City, để thế chỗ Balotelli, họ đã nhanh chóng tiếp cận Barca để hỏi mua David Villa. Trước đó, Arsenal đã từ bỏ thương vụ này vì cho rằng đội bóng Tây Ban Nha không muốn bán chân sút 31 tuổi.

img
...và David Villa đến.

Tuy nhiên, Man City hy vọng họ sẽ thuyết phục được Barca với đề nghị trị giá 15 triệu bảng (trong khi Arsenal chỉ muốn mua Villa với mức từ 10 triệu bảng đổ xuống).

Thêm nữa, các quan chức của Man City hiện thời như Giám đốc điều hành Ferran Soriano, Giám đốc thể thao Txiki Begiristain đều từng có thời gian dài làm việc cho Barca. Mối quan hệ thân thiết đó sẽ là một lợi thế lớn cho Man City trong cuộc "săn" David Villa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem