Thầy Park bênh Quang Hải và Công Phượng, nhắc khéo Tiến Dũng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 03/04/2018 10:10 AM (GMT+7)
Thầy Park bênh Quang Hải và Công Phượng, nhắc khéo Tiến Dũng; Bayern “thề” không bán Lewandowski cho Real; Pogba chính thức lên tiếng về tương lai ở M.U; Tottenham dự định “trói chân” Pochettino; De Gea ký hợp đồng 5 năm với M.U…
Bình luận 0

Thầy Park bênh Quang Hải và Công Phượng, nhắc khéo Tiến Dũng

img

HLV Park Hang-seo.

Trong phát biểu mới đây, HLV Park Hang-seo tỏ ra lo lắng khi một số tuyển thủ U23 Việt Nam chưa thể tập trung tối đa cho bóng đá sau thành công ở VCK U23 châu Á 2018. Điều đặc biệt, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đặt niềm tin vào Quang Hải và Công Phượng khi tin rằng 2 cầu thủ này sẽ sớm ghi bàn ở V.League 2018. Tuy vậy, ông lại tỏ ra e ngại khi một số cầu thủ lợi dụng sự nổi tiếng để đóng quảng cáo nhằm kiếm thêm thu nhập. Tuy không chỉ đích danh ai, nhưng nhiều người cho rằng thầy Park đang nhắc khéo thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Chuyên gia chê Mourinho không biết dùng Lingard

Chuyên gia Garth Crooks vừa lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho vì sử dụng tiền vệ Jesse Lingard quá dè dặt ở mùa giải này. Crooks còn giành lời khen đặc biệt cho tuyển thủ Anh khi cho rằng anh đang là người làm chủ các show diễn của M.U.

Bayern “thề” không bán Lewandowski cho Real

img

HLV Jupp Heynckes khẳng định, Bayern Munich sẽ không để tiền đạo Robert Lewandowski đầu quân cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Tuyển thủ Ba Lan được xem là mục tiêu mua sắm hàng đầu của “Kền kền trắng” ở Hè 2018.

Thêm 1 HLV ở Premier League nữa mất việc

Cách đây ít giờ, Ban lãnh đạo West Brom đã quyết định sa thải HLV Alan Pardew sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng. Vị thuyền trưởng 56 tuổi này trở HLV thứ 10 ở Premier League bị sa thải ở mùa này.

Pogba chính thức lên tiếng về tương lai ở M.U

img

Tiền vệ Paul Pogba khẳng định, thông tin anh và HLV Jose Mourinho xảy ra mâu thuẫn chỉ là những lời đồn vô căn cứ. Đồng thời, tuyển thủ Pháp khẳng định không có chuyện anh rời M.U ở “phiên chợ Hè” 2018.

De Bruyne khẳng định mình xứng đáng giành giải cầu thủ hay nhất năm

Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City tự tin khẳng định, anh xứng đáng nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải nhờ phong độ ổn định của mình. “Tôi tin rằng mình xứng đáng nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất mùa, bởi tôi đã duy trì được phong độ ổn định của mình. Tôi rất hài lòng với những trận đấu của bản thân, và nói thực nhé, tôi không mong đợi mùa giải của mình tốt như thế này đâu. Gần như không có trận đấu nào tôi chơi kém, vì vậy tôi hài lòng về những màn trình diễn của mình. Số lượng các trận đấu, số phút ra sân, tôi cũng hài lòng với điều đó nữa”, De Bruyne chia sẻ.

De Gea ký hợp đồng 5 năm với M.U

img

Tờ Sun Sport tiết lộ, thủ thành David De Gea đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với M.U. Được biết, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ được hưởng mức lương cao thứ 2 của “Quỷ đỏ” (350.000 bảng/tuần), sau tiền đạo Alexis Sanchez (505.000 bảng/tuần).

Modric khuyên Zidane trao nhiều cơ hội cho Bale

Tiền vệ Luka Modric vừa lên tiếng khen ngợi người đồng đội Gareth Bale và bày tỏ mong muốn HLV Zinedine Zidane sẽ điền tên ngôi sao xứ Wales này vào đội hình chính của Real Madrid thường xuyên hơn.

Tottenham dự định “trói chân” Pochettino

img

Theo tờ Daily Telegraph, để tránh sự nhòm ngó của Real Madrid, Ban lãnh đạo Tottenham đang có kế hoạch tăng lương để giữ chân HLV Mauricio Pochettino. Được biết, nếu chấp thuận ký vào bản giao kèo mới, Pochettino sẽ được hưởng mức lương 8,5 triệu bảng/mùa.

Buffon chỉ ra “tử huyệt” của Juventus

Thủ thành Gianluigi Buffon cho rằng, điểm yếu lớn nhất của Juventus chính là sự tự tin thái quá. Theo ngôi sao người Italia, anh và các đồng đội sẽ khắc phục điều này và sẽ đánh bại Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem