Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận "doping" chinh phục HCV SEA Games

Song Minh Thứ hai, ngày 22/04/2019 15:39 PM (GMT+7)
Sáng nay, đã diễn ra Lễ công bố Sony Việt Nam tiếp tục là nhà tài trợ của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019 - tháng 3.2021. Ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF tin tưởng với sự hợp tác này, bóng đá Việt Nam sẽ có những bước phát triển mới trong tương lai.
Bình luận 0

Trong quá khứ, Công ty Sony Electronics Việt Nam (Sony Việt Nam) đã trở thành nhà tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam kể từ năm 2017.

Với tư cách Mạnh Thường Quân, Sony Việt Nam cũng không thể không được nhắc đến trong những kỳ tích của U23 Việt Nam (HCB U23 châu Á 2018), Olympic Việt Nam (lọt tốp 4 ASIAD 2018), ĐT Việt Nam (vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi, lọt vào tứ kết ASIAN Cup 2019) dưới thời HLV Park Hang-seo.

img

Lãnh đạo VFF, VPF cùng các tuyển thủ Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu chụp ảnh lưu niệm với đại diện nhà tài trợ Sony Việt Nam. Ảnh: VFF

Với niềm tin, sự thành công ấy, thời điểm này, Sony Việt Nam quyết định tiếp tục gắn bó với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trong bản hợp đồng tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn từ 2019 đến tháng 3.2021.

Tham dự lễ công bố Mạnh Thường Quân Sony sáng 22.4 có 3 tuyển thủ quốc gia từng có những đóng góp đặc biệt trên hành trình cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 là trung vệ Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh.

img

Ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF phát biểu tại Lễ công bố Sony Việt Nam là nhà tài trợ của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019 - tháng 3.2021. Ảnh: VFF

Phát biểu tại cuộc họp báo, ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF tin tưởng với sự hợp tác lâu dài với Sony, bóng đá Việt Nam nói chung và các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong tương lai.

Về phần mình, ông Yasuhiro Tsuda, Tổng Giám đốc Sony Việt Nam cho biết:

“Bóng đá là môn thể thao vua và từ lâu đã nhận được tình yêu cuồng nhiệt từ hàng triệu người Việt. Vì vậy, Sony Việt Nam rất vinh dự khi hợp tác với VFF, trở thành nhà tài trợ của các đội truyển quốc gia Việt Nam trong 4 năm liền từ năm 2017 đến tháng 3.2021.

Đồng hành cùng Thể thao Việt Nam trên hành trình chinh phục giấc mơ lớn của bóng đá nước nhà, Sony Việt Nam hy vọng công nghệ tiên tiến của hãng sẽ mang đến cho các cầu thủ cùng hàng triệu người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm thể thao đỉnh cao cũng như những phút giây giải trí thú vị trong cuộc sống”.

img

Ông Yasuhiro Tsuda, Tổng Giám đốc Sony Việt Nam khẳng định mối quan hệ hợp tác với VFF sẽ giúp bóng đá Việt Nam phát triển. Ảnh: VFF

Năm 2018 được xem là năm đại thành công của bóng đá Việt Nam. Ngoài những kỳ tích kể trên, mới đây nhất, những Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng... đã thi đấu xuất sắc giành vé dự vòng chung kết giải U23 châu Á 2020 tổ chức tại Thái Lan vào năm sau.

Tại vòng loại bảng K tổ chức trên sân Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành 3 trận toàn thắng, trong đó có trận thắng đậm 4-0 trước “kỳ phùng địch thủ” Thái Lan. Kết quả trên giúp đội bóng của HLV Park Hang-seo đứng đầu bảng một cách thuyết phục.

Lúc này, hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam đang nghĩ tới giấc mơ lớn tại Thái Lan năm 2020 và đây cũng là vòng loại cuối cùng cho môn bóng đá tại Thế vận hội 2020.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng háo hức chờ đợi những trận cầu hấp dẫn của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Park Hang-seo, các ĐT Việt Nam hy vọng sẽ chứng tỏ được vị thế trên đấu trường quốc tế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem