Thiết quân luật ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng “cấm cửa” facebook

Đoàn Dự (từ Myanmar) Thứ năm, ngày 17/11/2016 17:02 PM (GMT+7)
Trong thông báo gửi báo chí sáng 17.11, VFF đã chuyển đi thông điệp “cấm cửa” facebook của HLV Hữu Thắng đối với giới truyền thông...
Bình luận 0

Cụ thể, thông báo được VFF phát đi có nội dung như sau: “ĐTQG Việt Nam đã bước vào giai đoạn quan trọng chuẩn bị cho trận đấu ra quân gặp chủ nhà Myanmar trong khuôn khổ bảng B – AFF Cup 2016. Nhằm tạo sự phối hợp tốt và đảm bảo chất lượng chuyên môn cho các buổi tập của đội tuyển, đề nghị phóng viên tác nghiệp tại các buổi tập của đội tuyển tuân thủ một số nguyên tắc sau: Tác nghiệp đúng vị trí quy định và theo sự hướng dẫn của cán bộ truyền thông đội tuyển; Không liên tục di chuyển xung quanh sân tập, không tiếp cận khu vực để đồ ban huấn luyện có yêu cầu được tập kín; Tất cả các hoạt động stream live phải kết thúc khi đội tuyển bước vào phần tập chính”.

img

HLV Hữu Thắng yêu cầu giới truyền thông chấm dứt hoạt động stream live. Ảnh: Đoàn Dự

Thực tế, ngay trong những ngày tập luyện tại Hà Nội, để giúp các học trò duy trì sự tập trung cần thiết và tránh “lộ bài” qua hình ảnh thường bị các phóng viên truyền trực tiếp trên facebook, HLV Hữu Thắng thường mời giới truyền thông ra ngoài mỗi khi tập chiến thuật chia đôi đội hình đá đối kháng. Cách làm của HLV Hữu Thắng khác hẳn với việc “mở cửa” thoải mái với phóng viên như cách HLV Phan Thanh Hùng (AFF Cup 2012), Hoàng Văn Phúc (SEA Games 2013) đã thực hiện.

Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ được nghỉ buổi sáng 17.11 và trở lại tập luyện từ 14 giờ 30 đến 15 giờ 30 chiều nay trên sân Aung San. Đây là buổi tập kín và báo chí chỉ được tác nghiệp 15 phút đầu buổi tập.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem