Thông tin bất ngờ về trận chung kết giữa SC 4.25 và Hà Nội FC

Song Minh Chủ nhật, ngày 29/09/2019 13:10 PM (GMT+7)
Theo thông tin từ phía truyền thông CLB bóng đá Hà Nội, trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup giữa chủ nhà SC 4.25 (CHDCND Triều Tiên) và Hà Nội FC sẽ không được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng truyền hình, trong và ngoài lãnh thổ nước này.
Bình luận 0

Sau trận lượt đi hòa 2-2 trên sân Hàng Đẫy tối 25/9 vừa qua, Hà Nội FC đã có mặt tại Triều Tiên, tập trung tập luyện chuẩn bị cho trận lượt về diễn ra chiều 2/10 tới.

img

Hà Nội FC tích cực tập luyện tại Triều Tiên chuẩn bị cho trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 gặp chủ nhà SC 4.25.

Theo thông tin từ đội ngũ truyền thông Hà Nội FC, vì những lý do đặc biệt và quy định của nước chủ nhà mà trận lượt về giữa SC 4.25 và Hà Nội FC sẽ không được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng truyền hình, trong và ngoài lãnh thổ nước này.

Ở một thông tin có liên quan, để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 với SC 4.25 tại CHDCND Triều Tiên, hôm qua, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có buổi tập hồi phục thể lực sau hành trình dài di chuyển Hà Nội - Bắc Kinh - Bình Nhưỡng.

img

Văn Quyết cùng Hà Nội FC đã để SC 4.25 cầm hòa 2-2 đáng tiếc ở trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: I.T

Sân tập của Hà Nội FC được bố trí khá xa nơi ở của đội là Khách sạn Sosan. Tuy nhiên, điều kiện mặt sân tập tương đối tốt để Quang Hải và các đồng đội làm quen với việc thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo.

Trao đổi với phóng viên, Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Điều kiện ăn ở của đội tại Bình Nhưỡng là chấp nhận được. Đội cũng được Đại sứ quán Việt Nam tại Triều Tiên nhiệt tình hỗ trợ các vấn đề hậu cần.

Các cầu thủ Hà Nội FC đang tâm lý thoải mái, sẵn sàng cho trận lượt về với quyết tâm cao nhất".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem