Thông tin trước trận Việt Nam vs Indonesia (19h ngày 8.11)

P.V (tổng hợp) Thứ ba, ngày 08/11/2016 07:02 AM (GMT+7)
Vào lúc 19h tối nay (8.11), ĐT Việt Nam sẽ tái đấu ĐT Indonesia trong trận giao hữu lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình. Cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để tạo động lực cho AFF Cup 2016 sẽ khởi tranh vào 19.11 tới đây.
Bình luận 0

Cách đây khoảng 1 tháng, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã gặp nhau trên đất Indonesia. Khi ấy 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2. So với cuộc so tài hồi tháng 10, thì ở cuộc đấu lần này, cả hai đội đều đã có sự tăng cường đáng kể về mặt lực lượng.

img

ĐT Indonesia không phải đối thủ dễ chơi đối với ĐT Việt Nam.

Nhằm thể hiện quyết tâm chiến thắng, HLV Alfred Riedl của ĐT Indonesia đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất. Đáng chú ý nhất vẫn là bộ tứ cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài gồm Andik Vermansah (CLB Selangor, Malaysia), Dedi Kusnandar (CLB Sabah, Malaysia), Stefano Janjte Lilipaly (CLB Telstar, Hà Lan) và Irfan Haarys Bachdim (CLB Consadole Sapporo, Nhật Bản).

 Về phần ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng chào đón bộ ba Công Phượng – Xuân Trường – Tuấn Anh trở về hội quân sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở J.League 2 cũng như K.League. Tuy nhiên, tin không vui là Tuấn Anh sẽ không dự trận này do chưa bình phục chấn thương. Ngoài ra, HLV Hữu Thắng cùng sẽ mất Hoàng Thịnh vì vấn đề tương tự.

Mất 2/3 tiền vệ ưng ý nhất, HLV Hữu Thắng chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp đội hình, nhất là khi ở trận đấu hồi tháng trước, các cầu thủ Việt Nam đã rất vất vả khi ĐT Indonesia đẩy cao tốc độ trận đấu và chơi áp sát liên tục. Hy vọng, những sự thay thế như Minh Tuấn, Huy Hùng... sẽ đủ sức giúp ĐT Việt Nam áp đặt lối chơi như những phút đầu trận lượt đi.

Phong độ hai đội

Sau trận đấu “lượt đi” với Indonesia hôm 9.10, ĐT Việt Nam đã có chuyến tập huấn bổ ích tại Hàn Quốc. Tại xứ kim chi, đoàn quân HLV Nguyễn Hữu Thắng có 3 trận giao hữu với các CLB nội địa với kết quả tương đối khả quan (2 thắng, 1 hòa).

 Với ĐT Indonesia, trước chuyến hành quân tới Hà Nội thì đội bóng xứ vạn đảo đã có một trận giao hữu với đối thủ Myanmar. Kết quả chung cuộc hai đội hòa nhau 0-0. HLV Alfred Riedl chắc chắn đã rút ra được nhiều bài học cho các học trò trước trận chiến với ĐT Việt Nam vào ngày 8.11.

Thành tích đối đầu

Ngoài Thái Lan, Indonesia chính là đối thủ duyên nợ thứ 2 của ĐT Việt Nam tại khu vực Đông Nam Á. Sự cân tài, cân sức giữa hai đội thể hiện ở ngay phong độ đối đầu. Trong cả 4 lần chạm trán gần nhất giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia, trận đấu đều kết thúc với tỷ số hòa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem