Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì khi phải cạnh tranh với Nguyên Mạnh?

Hoàn Minh (theo VFF) Thứ hai, ngày 03/06/2019 06:40 AM (GMT+7)
Trả lời phỏng vấn báo chí trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Thái Lan để chuẩn bị cho King's Cup 2019, thủ môn Đặng Văn Lâm khẳng định anh sẽ nỗ lực hết sức để giữ vị trí số 1 trong khung gỗ. Quyết định cuối cùng chọn ai bắt chính sẽ thuộc về HLV Park Hang-seo.
Bình luận 0

Sau khi có mặt ở Thái Lan ngày 1.6, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nghỉ 1 đêm ở Bangkok trước khi di chuyển tới Buriram vào chiều 2.6.

Buổi tối cùng ngày, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Buriram để chuẩn bị cho King's Cup 2019.

img

HLV Park Hang-seo trao đổi với các học trò trước khi bước vào buổi tập tối 2.6 tại Buriram. Ảnh: VFF

23 tuyển thủ Việt Nam được HLV Park Hang-seo gọi tập trung đợt này trong đó có những cái tên đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng (Incheon United), Xuân Trường (Buriram United), thủ môn Đặng Văn Lâm (Muangthong United) đều đã có mặt đầy đủ.

Trước khi bước vào buổi tập tối 2.6, thủ môn Đặng Văn Lâm đã được HLV Park Hang-seo cử làm đại diện trả lời báo chí.

img

Thủ môn Đặng Văn Lâm khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ ĐT Việt Nam với Nguyên Mạnh, Văn Toản. Ảnh: I.T

Đặng Văn Lâm nói: "Với cá nhân tôi, khi đã khoác lên mình màu áo đội tuyển quốc gia thì bất cứ trận đấu nào, giải đấu nào cũng đều quan trọng.

Tôi cùng các đồng đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, đáp lại niềm tin, sự kỳ vọng của người hâm mộ".

Dưới thời HLV Park Hang-seo, Đặng Văn Lâm đã chứng minh được tài năng, góp phần không nhỏ vào thành công vô địch AFF Cup 2018, lọt tới tứ kết ASIAN Cup 2019.

Tuy nhiên, không vì thế mà thủ môn Việt kiều này cho rằng mình đã chắc vị trí số 1 trong khung gỗ ĐT Việt Nam tại King's Cup.

"Đợt tập trung này có 3 thủ môn là tôi, Nguyên Mạnh và Văn Toản. Tất cả chúng tôi đều phải nỗ lực trong từng buổi tập để khẳng định mình.

Quyết định cuối cùng về việc ai bắt chính sẽ do HLV Park Hang-seo quyết định".

Chốt lại, Văn Lâm tự tin cho rằng kinh nghiệm chơi bóng của mình thời gian qua ở Thai League trong màu áo Muangthong United sẽ giúp bản thân anh cũng như các đồng đội tự tin hơn khi đối đầu với ĐT Thái Lan trong trận ra quân tại King's Cup ngày 5.6 tới.

img

HLV Park Hang-seo chỉ cho các học trò vận động nhẹ nhàng trong buổi tập đầu tiên tại Thái Lan chuẩn bị cho King's Cup 2019. Ảnh: VFF

Trở lại với buổi tập tối 2.6, do các học trò vừa trải qua thi đấu tại V.League, lại mất khá nhiều thời gian di chuyển nên HLV Park Hang-seo chỉ đưa ra khối lượng vận động nhẹ nhàng.

Được sự quan tâm đầu tư của VFF, đội tuyển đã có thêm một thiết bị kỹ thuật mới để hỗ trợ công tác huấn luyện.

Đây là thiết bị đã được đưa vào sử dụng rộng rãi tại các quốc gia có nền bóng đá phát triển, thông qua đó có thể giúp ban huấn luyện nắm được các chỉ số về sức mạnh, nhịp tim, tốc độ, khối lượng vận động….của các cầu thủ trong buổi tập để từ đó có sự điều chỉnh về giáo án huấn luyện cho phù hợp với từng cầu thủ.

Theo kế hoạch, chiều 3.6, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu Chang Arena.

Dưới đây là một số hình ảnh của ĐT Việt Nam trong buổi tập tối 2.6 do VFF cung cấp:

img

Anh Đức và Quế Ngọc Hải được coi như những "đàn anh" ở ĐT Việt Nam lúc này. HLV Park Hang-seo đã trao băng đội trưởng tại King's Cup cho Ngọc Hải.

img

Đoàn Văn Hậu và Công Phượng tỏ ra rất tập trung trong buổi tập.

img

Thi đấu không mấy ấn tượng ở CLB SHB.Đà Nẵng, Hà Đức Chinh đang khao khát chứng minh khả năng ở ĐT Việt Nam.

img

Trợ lý Lee Young-jin trực tiếp tham gia vào buổi tập cùng các cầu thủ.

img

Tuấn Anh tỏ ra khá thoải mái trong lần đầu làm việc cùng HLV Park Hang-seo ở đội tuyển quốc gia.

img

Minh Vương và Quang Hải trong một pha tranh bóng.

img

Văn Thanh cho thấy mình hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân đấu Thái Lan tại King's Cup.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem