Thủ môn huyền thoại Indonesia đột ngột qua đời trong trận đấu

Thứ hai, ngày 16/10/2017 05:10 AM (GMT+7)
CLB Persela Lamongan đang rất tiếc thương sự ra đi của một trong những biểu tượng của đội bóng sau trận đấu với Semen Padang.
Bình luận 0

Bóng đá Indonesia vừa phải nhận cú sốc lớn sau khi thủ môn của CLB Persela Lamongan, Choirul Huda vĩnh viễn ra đi sau một pha va chạm khi đang thi đấu.

Thủ thành 38 tuổi đã gục xuống ở cuối hiệp một trong trận đấu với Semen Pedang sau khi va chạm với đồng đội Ramon Rodrigues và tiền đạo của Pedang, Marcel Sacramento.

img

Huda đã bất tỉnh ngay trong vòng cấm. Bộ phận y tế của CLB Persela ngay lập tức có mặt để đưa anh ra khỏi sân và tới thẳng bệnh viện địa phương.

Sau trận đấu, HLV của CLB, ông Aji Santoso khẳng định trong thương tiếc rằng thủ thành Huda đã qua đời.

“Tất cả các cầu thủ đều đã tới bệnh viện khi trận đấu kết thúc, nhưng Choirul Huda đã không qua khỏi.

“Huda qua đời là một mất mát rất lớn cho đội bóng.”

Bác sĩ Zaki Mubarok của bệnh viện Soegiri Lamongan sau đó xác nhận, thủ thành Huda ra đi do chấn thương nặng ở vùng đầu và cổ.

Choirul Huda sinh ra ở chính Lamongan và có trận ra mắt CLB Persela vào năm 1999. Anh là biểu tượng của đội bóng khi dành cả sự nghiệp để khoác áo Persela Lamongan.

PV (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem