Thủ môn U23 Thái Lan thừa nhận sự thật trước thềm giải châu Á

Chủ nhật, ngày 05/01/2020 13:10 PM (GMT+7)
Thủ môn tuyển U23 Thái Lan Korraphat Nareechan thừa nhận rằng, đội bóng của anh là đội yếu nhất bảng đấu, song vẫn tự tin để đánh bại các đối thủ.
Bình luận 0

Tại VCK U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan nằm ở bảng A cùng U23 Australia, U23 Iraq và U23 Bahrain. Đó đều là những đội bóng mạnh và đang bày tỏ tham vọng tiến sâu để giành tấm vé tham dự Olympic Tokyo.

img

Thủ môn Korraphat Nareechan.

Thủ thành Korraphat Nareechan chia sẻ:

"So với những đội bóng cùng bảng, chúng tôi thừa nhận yếu hơn, đặc biệt là về thể hình. Điều này buộc chúng tôi phải biết hỗ trợ lẫn nhau, nhất là trong những tình huống tranh chấp tay đôi".

"Thái Lan là đội cửa dưới, không có nghĩa là chúng tôi không thể đánh bại các đội còn lại. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi cần cố gắng để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. Hy vọng người hâm mộ luôn dõi theo và ủng hộ chúng tôi".

Thủ thành đang chơi cho CLB Pathum United cũng cho biết U23 Thái Lan đang dần thích nghi với chiến thuật của HLV Akira Nishino và rất muốn tạo nên bất ngờ ở giải đấu sắp tới.

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem