Thủ môn Việt kiều 1 triệu euro chạm cột mốc ấn tượng tại CH Czech

Thứ hai, ngày 09/03/2020 14:10 PM (GMT+7)
Gần 2 năm kể từ trận đấu ra mắt tại giải VĐQG CH Czech, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã chạm cột mốc 50 trận bắt chính tại giải đấu số một CH Czech.
Bình luận 0

Sau khi chuyển tới Slovan Liberec từ Vlasim, Filip Nguyễn đã thỏa ước mơ của mình khi chính thức có trận đấu đầu tiên tại giải VĐQG CH Czech vào ngày 19/05/2018. Đáng chú ý, trong trận đấu này, thủ thành Việt kiều đã giữ sạch lưới và góp công lớn giúp Slovan Liberec đánh bại Bohemians 1905 với tỷ số 1-0.

Vào đêm qua, Filip Nguyễn đã chính thức cán mốc 50 trận đấu tại giải đấu hàng đầu CH Czech trong màu áo của Slovan Liberec. Thủ thành Việt kiều đã chạm tới cột mốc đáng nhớ của mình theo một cách không thể hoàn hảo hơn khi tiếp tục giữ sạch lưới trong chiến thắng 4 sao của Slovan Liberec trước Opava.

img

Filip Nguyễn đang là trụ cột của Slovan Liberec

Theo thống kê, trong cả 50 trận đấu của mình, Filip Nguyễn đều được bắt chính và có tổng cộng 17 trận giữ sạch lưới, có 142 pha cản phá thành công, trong đó có 4 lần cản phá thành công penalty và để thủng lưới 54 bàn. Anh cũng có khoảng thời gian giữ sạch lưới đầy ấn tượng với 440 phút.

Đáng chú ý, trong trận đấu tại Cúp Quốc gia CH Czech mới đây, Filip Nguyễn đã cản phá thành công 2 quả penalty, góp công lớn giúp Slovan Liberec vào bán kết sau khi được vào sân từ băng ghế dự bị.

Hiện tại, Filip Nguyễn và gia đình đang nỗ lực hoàn tất những bước cuối cùng để nhập quốc tịch Việt Nam để sớm được khoác áo ĐTQG Việt Nam trong tương lai.

PV (Foxsport/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem