Thủ quân ĐT Việt Nam phát động phong trào ở nhà chống dịch Covid-19

Thứ năm, ngày 26/03/2020 17:10 PM (GMT+7)
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thủ quân Quế Ngọc Hải của ​ĐT Việt Nam mới đây đã lên tiếng kêu gọi mọi người ở nhà chống dịch, hưởng ứng hành động trước đó của những siêu sao quốc tế như David Beckham, Nick Carter…
Bình luận 0

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Quế Ngọc Hải đã chụp một tấm ảnh cẩm bảng với dòng chữ: "Tôi #Ở_nhà_chống_dịch vì sức khỏe của mẹ con Sunny và cộng đồng".

Được biết, #Ở_nhà_chống_dịch là trao lưu được tạo nên bởi rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như David Beckham, ca sĩ nhóm Backstreet Boys Nick Carter, diễn viên Dakota Fanning... nhằm kêu gọi mọi người hãy ở nhà và chung tay bảo vệ chính mình cũng như những người yêu thương.

img

Quế Ngọc Hải phát động phong trào ở nhà chống dịch

Những ngày qua, Quế Ngọc Hải phải ở lại Hà Hội, trong đại bản doanh của CLB Viettel và thực hiện nghiêm túc quy định của Bộ Y tế về việc tự cách ly. Bản thân anh dù rất muốn về thăm vợ con, nhưng do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Quế Ngọc Hải đã quyết định ở lại Hà Nội để tập trung tập luyện cùng các đồng đội.

Lou Lou (90min)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem