Thủ thành Courtois bỏ bạn gái bụng bầu vì... cô trông chó

Thứ hai, ngày 10/04/2017 16:02 PM (GMT+7)
Mới đây, thủ thành Courtois vừa tuyên bố chia tay bạn gái Marta Dominguez, người đang mang thai đứa con của anh. Ít ai biết rằng, “kẻ thứ ba” khiến cuộc tình của người gác đền Chelsea đổ vỡ lại là cô bé tuổi teen trông chó.
Bình luận 0

Hồi đầu tháng Tư, thủ thành Courtois vừa tuyên bố chia tay Marta Dominguez, người đang mang bầu đứa con của anh. Trước đó, hai người cũng đã có với nhau cô con gái 2 tuổi Adriana.

Khoảng cách địa lý được cho là một trong những nguyên nhân khiến cuộc tình này đổ vỡ. Trong khi Courtois đang sống ở Anh thì Marta Dominguez vẫn đang ở Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, tờ The Sun tiết lộ rằng sở dĩ Courtois ruồng rẫy bạn gái bởi anh đã còn… người mới.

Tờ báo này cũng tiết lộ danh tính của “kẻ thứ ba” xen vào chuyện tình của Courtois, đó là cô gái năm nay mới 18 tuổi, Delaney Royle. Hai người quen biết nhau qua mạng xã hội vì cùng có sở thích chung là… nuôi chó.

Thậm chí, thủ môn của Chelsea đã nhờ Delaney Royle tới nhà mình để chăm sóc chú cún cưng có tên Yoshi. Hàng ngày, Delaney Royle đã phải di chuyển 60 dặm từ Chatham đến Surrey để làm công việc này.

“Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Sau những ngày tháng cùng nhau chăm sóc Yoshi, cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, họ không muốn công khai mối quan hệ này bởi sẽ làm ảnh hưởng tới cả hai người.

Với vẻ đẹp tràn đầy sức sống của Delaney Royle, chẳng ngạc nhiên khi Courtois xiêu lòng. Cùng ngắm hình ảnh về cô gái 18 tuổi này.

img

img

img

img

img

img

H.Long (Dân Trí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem