Thua 5 trận trước Việt Nam, CĐV Thái Lan đổ lỗi tại… logo

Thứ năm, ngày 29/08/2019 19:11 PM (GMT+7)
Chứng kiến bóng đá nước nhà thua 5 trận liên tiếp trước bóng đá Việt Nam trong các cấp độ từ ĐTQG cho đến cấp CLB trong năm 2019, nhiều CĐV xứ chùa Vàng đã quay sang đổ lỗi cho… tấm logo đã hết thời.
Bình luận 0

Tối 27/8, trận chung kết giải Vô địch nữ Đông Nam Á 2019 giữa Thái Lan và Việt Nam đã diễn ra trên SVĐ Chonburi, Thái Lan.

Dù chơi trên sân nhà và được đánh giá nhỉnh hơn, song tuyển nữ Thái Lan vẫn phải đón nhận thất bại chung cuộc 0-1 trước Huỳnh Như và các đồng đội, qua đó chính thức bị phế truất ngôi vương mà họ đã giành được năm ngoái.

img

CĐV Thái Lan cho rằng, logo của "bầy Voi chiến" đã lỗi thời.

Điều đáng nói đây không phải là trận thua đầu tiên của các ĐT Thái Lan trước Việt Nam trong năm 2019. Trước đó U23 Thái Lan cũng đã bị U23 Việt Nam đè bẹp tới 4-0 ở Vòng loại U23 Châu Á 2020, còn ĐTQG của họ cũng chấp nhận trận thua bẽ bàng 0-1 ở giải đấu giao hữu King’s Cup 2019. Chưa hết, tại Giải U19 quốc tế ở Nha Trang hồi tháng 3, U19 Việt Nam của HLV Guillaume Graechen đã thắng Thái Lan 1-0 ở chung kết. Còn hồi đầu năm, Hà Nội FC đánh bại Bangkok United 1-0 ngay trên sân khách ở vòng sơ loại thứ hai Champions League.

Sự đi xuống của các ĐTQG xứ chùa Vàng khiến NHM xứ chùa Vàng không khỏi thất vọng, một số CĐV còn cho rằng chính tấm logo với biểu tượng “bầy Voi chiến” đã không còn hợp thời và nên thay đi.

“Đi World Cup 2 lần rồi mà vẫn không vượt qua nổi hàng xóm (Việt Nam) ở giải Đông Nam Á. Chúng ta không phát triển hay họ (Việt Nam) đang phát triển hơn”, tài khoản Alongkorn Ruenrom chia sẻ.

“Hết đội U19, U22, đến U23 rồi ĐTQG nam, giờ đến ĐTQG nữ chúng ta cũng thua Việt Nam và mất cúp vô địch. Trận tới ở vòng loại World Cup, làm ơn đừng thua họ nữa”, CĐV Tichawan thất vọng.

Lúc này, người hâm mộ Thái Lan chắc chắn đang rất nóng lòng chờ đợi đến ngày 5/9, thời điểm mà ĐTQG của họ sẽ đá trận mở màn Vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà với Việt Nam và hy vọng Chanathip Songkrasin cùng các đồng đội sẽ lấy lại thể diện cho bóng đá nước nhà.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem