Thua bét bảng QPR, Benitez vẫn đòi đua vô địch

Thứ năm, ngày 03/01/2013 06:51 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù đang bị đội đầu bảng M.U bỏ xa tới 14 điểm, song HLV Rafael Benitez vẫn mạnh miệng tuyên bố Chelsea có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.
Bình luận 0

Tuy chỉ phải tiếp đón đội bóng bét bảng Queens Park Rangers (QPR) trên sân nhà sáng nay, nhưng Chelsea đã thi đấu mờ nhạt và bất ngờ thua sốc trước đối thủ với tỷ số 0-1. Kết quả này khiến The Blues đứt mạch 4 trận toàn thắng, đồng thời bị đầu bảng M.U bỏ xa tới 14 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. 

img
 

Thế nhưng, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn tin rằng, cú ngã trước QPR chưa phải là dấu chấm hết cho cơ hội "tranh bá đồ vương" tại giải Ngoại hạng của Chelsea ở mùa giải này. 

Benitez phát biểu trên Sky Sports: “Tôi không nghĩ rằng Chelsea đã hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa này. Vấn đề quan trọng nhất với chúng tôi ở thời điểm này là tập trung thi đấu tốt trong từng trận đấu. Sau đó, tôi và các học trò sẽ chờ xem những gì sẽ xảy ra ở giai đoạn cuối mùa giải”.

"Lên gân" là vậy, nhưng nhà cầm quân 52 tuổi cũng không giấu được nỗi thất vọng về màn trình diễn nhạt nhòa của các học trò ở trận đấu với QPR: “Có rất nhiều điều để nói về trận đấu ngày hôm nay của Chelsea. Phải thi đấu với những đội ở nhóm cuối bảng không phải là điều dễ dàng, bởi họ cũng rất cần điểm để trụ hạng. 

Trước cuộc tiếp đón QPR, các học trò của tôi đã ý thức rõ điều đó và thi đấu rất tập trung. Tuy vậy, phải thú nhận rằng Chelsea đã chơi không tốt trong trận đấu này. Có vẻ như, một số cầu thủ của tôi đang có dấu hiệu mệt mỏi khi phải thi đấu với mật độ dày đặc”. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem