Thua đau U22 Việt Nam, HLV U22 Singapore chê các học trò thầy Park

Song Minh-Duy Tuấn Thứ ba, ngày 03/12/2019 21:40 PM (GMT+7)
Trong trận đấu tối nay, U22 Singapore đã chơi đầy cố gắng nhưng cũng chỉ có thể trụ vững tới phút 85. Phát biểu sau trận đấu, HLV Fandi Ahmad của đội bóng đảo quốc sư tử cho rằng hiệp 1 đội bóng của mình đã chơi tốt và U22 Việt Nam không thể thực hiện nổi 1 cú sút.
Bình luận 0

Đã sớm bị loại và không còn cơ hội cạnh tranh vé vào bán kết nhưng U22 Singapore vẫn quyết đá một trận "để đời", ghi dấu ấn trước U22 Việt Nam.

Thực tế, trong 45 phút đầu tiên, các học trò HLV Fandi Ahmad đã gây nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam nhờ lối chơi phòng ngự kỷ luật, không ngại va chạm.

Trong một tình huống tranh chấp giữa hiệp 1, đội trưởng Quang Hải của U22 Việt Nam đã bị chấn thương khiến khả năng tấn công vốn không có gì đặc biệt của U22 Việt Nam càng thiếu "đường ra".

img

Thua U22 Việt Nam 0-1 nhưng HLV Fandi Ahmad vẫn dành nhiều lời khen cho các học trò của mình. Ảnh: Song Minh

Rất may là trong hiệp 2, nỗ lực đẩy cao đội hình của các học trò HLV Park Hang-seo đã mang tới thành quả là bàn thắng duy nhất của Đức Chinh.

Chiến thắng giúp U22 Việt Nam gần như chắc chắn đi tiếp vào bán kết. Còn đương kim vô địch U22 Thái Lan đứng trước nguy cơ bị loại ngay sau vòng bảng.

Phát biểu sau trận thua U22 Việt Nam, HLV Fandi Ahmad (U22 Singapore) nói: "Rõ ràng U22 Việt Nam là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng hôm nay, chúng tôi cũng có màn thể hiện ấn tượng.

Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội nhưng không tận dụng được. Trong hiệp 1, tôi nhớ là U22 Việt Nam không sút nổi quả nào.

Tôi nghĩ dù thua nhưng đây là trận đấu hay nhất tại giải của U22 Singapore".

img

HLV U22 Singapore cho rằng đội bóng của mình đã ngăn chặn thành công U22 Việt Nam trong hiệp 1. Ảnh: Song Minh

Theo huyền thoại bóng đá Singapore một thời, ông tự hào về những gì các học trò đã thể hiện trước U22 Việt Nam: "Tôi đã thực hiện một số sự thay đổi trong đội hình và các cầu thủ đã làm rất tốt ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện.

Tôi nghĩ họ cứ tự tin chơi bóng như thế thì tương lai sẽ còn tiến bộ rất nhiều. Chúng tôi đã hạn chế được nhiều khả năng của U22 Việt Nam ở trận này", HLV Fandi Ahmad nhấn mạnh.

Chốt lại. HLV U22 Singapore chia sẻ: "Các cầu thủ U22 Việt Nam rất nhanh, di chuyển linh hoạt. Chúng tôi đã cố gắng thu hẹp các khoảng trống trên sân, không cho U22 Việt Nam nhiều không gian và cố gắng đẩy bóng ra xa khung thành của mình.

Đáng tiếc là cuối trận chúng tôi lại nhận bàn thua. Bóng đá là như vậy, xin chúc mừng U22 Việt Nam".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem