Thua Hà Nội FC, HLV SLNA quyết định từ chức?

Thứ năm, ngày 31/05/2018 09:09 AM (GMT+7)
HLV Nguyễn Đức Thắng bỏ ngỏ khả năng sẽ từ chức HLV trưởng CLB SLNA sau khi đội bóng này để thua Hà Nội ở vòng 10 V.League.
Bình luận 0

Tối ngày 30.5, CLB SLNA đã để thua 1-2 trước Hà Nội trên sân Vinh. Kết quả này khiến SLNA vẫn chưa biết mùi thắng lợi là gì sau 9 vòng liên tiếp. Trong số 9 trận đã qua, SLNA thua tới 5 và hoà 4 trận.

img

HLV SLNA tính tới khả năng từ chức.

Trước thành tích bết bát này, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tính tới chuyện từ chức. Ông cho biết trong cuộc họp báo sau trận: “Đội thi đấu chưa làm hài lòng người hâm mộ. Là HLV trưởng, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm. Tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình ở SLNA. Tôi cảm ơn các CĐV đã cổ vũ, cảm ơn ban lãnh đạo, cầu thủ và vợ tôi đã ủng hộ thời gian qua".

Với 7 điểm sau 10 vòng, SLNA đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH. Họ bằng điểm với Sài Gòn và chỉ hơn đội bét bảng Nam Định 2 điểm. Ông Thắng thừa nhận SLNA đang phải đấu tranh với một suất trụ hạng. "Sự thật là SLNA đã bị cuốn sâu vào cuộc chiến trụ hạng. Ưu tiên số một là trụ hạng rồi mới tính tiếp. Năm nay đội không may mắn, nhiều thời điểm dính bão chấn thương”.

Trong khi đó Quế Ngọc Hải thì cho rằng: “Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng để ghi bàn. Sự thật là ở nhiều trận đã qua, SLNA có nhiều cơ hội nhưng vẫn thiếu đi một cái gì đó để có thể giải quyết trận đấu.

Trước trận gặp Hà Nội, toàn đội đã rất quyết tâm lấy lại hình ảnh và làm hài lòng người hâm mộ. Nhưng rất buồn khi điều đó không xảy ra, chúng tôi chơi hết sức mình nhưng kết quả không được như mong muốn. Thời gian tới, toàn đội phải cải thiện nhiều điều nếu muốn lấy lại hình ảnh trong lòng NHM”.

Nguyễn Nam (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem