Thua M.U, Arsenal nhận thêm tin dữ về nhân sự

Đông Hưng (theo The Sun) Thứ hai, ngày 30/04/2018 11:15 AM (GMT+7)
Không chỉ để thua 1-2 trước M.U tại Old Trafford, mà Arsenal còn nhận thêm tin dữ về nhân sự. Cụ thể, Sead Kolasinac đã dính chấn thương khá nặng ở cổ chân và hậu vệ người Đức này gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận lượt về bán kết Europa League với Atletico Madrid.
Bình luận 0

Làm khách trước M.U tại Old Trafford, HLV Arsene Wenger quyết định tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ lẫn dự bị để dưỡng quân cho trận lượt về bán kết Europa League với Atletico Madrid. Tuy vậy, ông vẫn để một vài trụ cột xuất trận như Pierre-Emerick Aubameyang, Henrikh Mkhitaryan, Henrikh Mkhitaryan, Sead Kolasinac, Hector Bellerin... nhằm tạo ra sự gắn kết trong lối chơi.

img

Sead Kolasinac dính chấn thương khá nặng ở cổ chân.

Tuy vậy, dù rất nỗ lực, nhưng rốt cục Arsenal vẫn gục ngã với tỷ số 1-2 trước M.U. Không những thế, trận này đội khách còn chịu tổn thất lớn khi Sead Kolasinac dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Nacho Monreal ở phút 64. Theo tiết lộ từ The Sun, hậu vệ người Đức đã gặp vấn đề khá nặng với cái cổ chân và gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận lượt về bán kết Europa League với Atletico Madrid.

Mất Kolasinac rõ ràng là một tổn thất lớn cho Arsenal, nhất là trong bối cảnh HLV Wenger muốn những con bài tốt nhất cho chuyến hành quân tới Tây Ban Nha. Atletico Madrid là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch Europa League năm nay và quan trọng hơn cả là họ đã có lợi thế cầm hòa Arsenal 1-1 tại sân Emirates.

Ngoài trường hợp Kolasinac dính chấn thường, HLV Wenger còn buộc phải lo lắng trước nhưng vấn đề của Henrikh Mkhitaryan và Granit Xhaka. Mkhitaryan rời sân ở phút 76 với những bước đi không thực sự thoải mái, trong khi Xhaka bị đau nhẹ ở bắp đùi. Trong ngày hôm nay, đội ngũ y tế Arsenal sẽ có những kiểm tra cụ thể đối với Mkhitaryan và Xhaka để xem bộ đôi này có thể cùng đội nhà tái đấu Atletico Madrid hay không.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem