Thua M.U, HLV Liverpool công kích trọng tài

Thứ hai, ngày 24/09/2012 05:56 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận thua ngược với tỷ số 1-2 trước M.U, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã cho rằng, nguyên nhân khiến đội bóng của ông thất bại là do những quyết định thiếu công bằng của trọng tài Mark Halsey.
Bình luận 0

Ở trận đấu hồi tối qua tại sân Anfield, Liverpool đã thi đấu áp đảo so với M.U. Tuy nhiên, thế trận đã bắt đầu đảo chiều khi Jonjo Shelvey phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với Jonny Evans ở phút 39.

img
Tình huống va chạm dẫn tới chiếc thẻ đỏ của Jonjo Shelvey.

Mặc dù thủ quân Steven Gerrard đã lập công đưa Liverpool vượt lên dẫn trước ở đầu hiệp hai, song M.U đã có cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Rafael Da Silva và Robin van Persie.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Brendan Rodgers cho rằng, trọng tài Mark Helsey đã thiếu công bằng khi truất quyền thi đấu của Shelvey.

Rodgers phát biểu trên BBC: “Nếu truất quyền thi đấu với Shelvey, Mark Halsey cũng nên dành cho Evans một chiếc thẻ đỏ, bởi đó là một tình huống vào bóng quá mức cần thiết của cả hai cầu thủ này. Tôi cảm thấy thất vọng khi trọng tài chỉ nhìn nhận tình huống từ một phía.

Trận đấu vừa qua, Liverpool đã thi đấu rất xuất sắc. Tuy vậy, việc chơi thiếu người đã khiến mọi thứ không còn nằm trong tầm kiếm soát của chúng tôi. Thật khó chấp nhận khi đội bóng chơi hay hơn phải chịu thất bại”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bắc Ireland cũng tỏ ra không hài lòng với quyết định của Mark Halsey cho M.U được hưởng quả phạt đền sau pha truy cản của Glenn Johnson với Antonio Valencia ở phút 76.

“Đó không bao giờ là quả penalty, bởi tác động của Johnson với Valencia không thực sự rõ ràng. Tôi nghĩ rằng, Liverpool đã phải đón nhận những quyết định quá gay gắt từ phía trọng tài. Chắc chắn, kết quả trận đấu sẽ hoàn toàn khác nếu các trọng tài quyết định sáng suốt hơn” – Rodgers thổ lộ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem