Thua ngược U23 Australia, U23 Thái Lan còn mất luôn trụ cột

Đông Hưng Chủ nhật, ngày 12/01/2020 11:10 AM (GMT+7)
Để thua ngược dòng trước U23 Australia, U23 Thái Lan mới đây còn phải đón nhận một thông tin không vui về mặt lực lượng trước thềm trận đấu cuối cùng với U23 Iraq.
Bình luận 0

Sau chiến thắng 5-0 ở ngày ra quân, U23 Thái Lan tràn đầy tự tin trước thềm trận đấu với U23 Australia. Và quả thật, đội bóng xứ chùa Vàng đã gây ra bất ngờ khi là đội bóng mở tỷ số của trận đấu.

Nhưng rồi, sự hớ hênh của hàng thủ đã khiến cho U23 Thái Lan phải trả giá bằng 2 bàn thua liên tiếp và chấp nhận trắng tay ở trận đấu này.

img

Suphanat Mueanta dính chấn thương và nhiều khả năng bỏ lỡ trận quyết định vòng bảng với U23 Iraq.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng xứ chùa Vàng còn phải đón nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng với chấn thương của tiền vệ Suphanat Mueanta. Tài năng trẻ của Buriram United đã bị đau ở chân trái sau pha va chạm với 1 cầu thủ U23 Australia ở đầu hiệp 2 và phải rời sân ở phút 64 của trận đấu.

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Suphanat Mueanta tuy nhiên nhiều khả năng tài năng trẻ này có thể bỏ lỡ trận hạ màn của U23 Thái Lan với U23 Iraq vào ngày 14/1 tới.

Nếu điều này xảy ra, đây sẽ ra tổn thất cực lớn cho U23 Thái Lan bởi Suphanat Mueanta đang là trụ cột đóng vai trò quan trọng trong đội hình của U23 Thái. Ở trận ra quân, tiền vệ trẻ này cũng đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Thái Lan đè bẹp U23 Bahrain với tỷ số 5-0.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem