Thua Pháp, HLV Joachim Low đổ lỗi cho “thần may mắn”

Quốc Bảo (theo UEFA) Thứ sáu, ngày 08/07/2016 13:00 PM (GMT+7)
Sau trận thua với tỷ số 0-2 trước Pháp tại bán kết EURO 2016, HLV Joachim Low của ĐT Đức đã tỏ ra khá thất vọng và cho rằng, việc thiếu một chút may mắn cần thiết đã khiến đội bóng của ông phải hứng chịu thất bại cay đắng.
Bình luận 0

Ở trận gặp Pháp tại bán kết EURO 2016 diễn ra vào rạng sáng nay, ĐT Đức đã có màn nhập cuộc kém hơn so với đối thủ. Thế nhưng, sau khoảng 10 phút chơi “lép vế”, họ nhanh chóng xốc lại tinh thần và hoàn toàn làm chủ thế trận.

Tuy nhiên, sự vô duyên trong khâu dứt điểm đã khiến Đức gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Không nhưng vậy, việc mắc những sai lầm “chết người” trong khâu phòng ngự còn khiến đoàn quân của HLV Joachim Low phải trả giá đắt và phải đón nhận trận thua với tỷ số 0-2 đầy cay đắng.

img

Tiền đạo Antoine Griezmann, người đã lập cú đúp giúp Pháp đánh bại Đức.

Tiền đạo Antoine Griezmann chính là người đã “gieo sầu” cho ĐT Đức khi lập cú đúp ở các phút 45+2 (penalty) và 72. Qua đó, giúp Pháp giành vé vào chơi ở trận chung kết diễn ra vào rạng sáng 11.7 tới.

Chứng kiến điều này, HLV Joachim Low đã tỏ ra cực kỳ thất vọng khi khẳng định rằng, đội bóng của ông chơi tốt hơn đối thủ nhưng lại phải hứng chịu thất bại. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 56 tuổi cũng chia sẻ, việc thiếu một chút may mắn cần thiết và các trụ cột quan trọng không thể thi đấu chính là nguyên nhân khiến Đức thất bại.

img

HLV Joachim Low.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Joachim Low chia sẻ: “Chúng tôi là đội chơi tốt hơn và có nhiều cơ hội hơn. Thế nhưng, Pháp là đội có được may mắn khi họ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút cuối của hiệp thi đấu thứ nhất sau một pha đá phạt đền thành công.

Ở trận đấu này, chúng tôi đã thiếu một chút may mắn cần thiết. Ngoài ra, việc các trụ cột như Khedira, Gomez dính chấn thương, Hummels bị treo giò và Boateng dính chấn thương không thể thi đấu trọn vẹn cũng là là một phần nguyên nhân khiến chúng tôi phải hứng chịu thất bại.

Tuy vậy, Pháp là một đội bóng xuất sắc và việc họ đánh bại chúng tôi với tỷ số 2-0 đã minh chứng cho điều đó. Tôi nghĩ rằng, ở trận chung kết sắp tới, họ sẽ vượt qua Bồ Đào Nha để lên ngôi vô địch và họ xứng đáng với điều đó.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem