Thua Real Madrid, HLV Mourinho bất ngờ nói về Bale

Hữu Tuấn (Theo beIN Sports) Thứ tư, ngày 09/08/2017 07:35 AM (GMT+7)
Trả lời phỏng vấn sau trận tranh Siêu cúp châu Âu, đích thân HLV Jose Mourinho đã thừa nhận rằng, M.U không có cơ hội chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, đã xuất hiện những thông tin về việc Real Madrid muốn bán Bale để gom tiền mua tài năng trẻ Kylian Mbappe của AS Monaco. Vừa hay tin, cả M.U và Chelsea đã lập tức ngỏ ý muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales.

Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận đấu, Mourinho đã khẳng rằng, ông sẽ làm tất cả những gì có thể để chiêu mộ Bale. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, “Người đặc biệt” đã phải thay đổi ý định.

img

Mourinho thừa nhận M.U không còn cơ hội tậu Bale.

Mourinho nói: “Tôi nghĩ, bất cứ HLV, đội bóng hay cầu thủ nào cũng muốn được làm việc cùng Gareth Bale. Nhưng việc đá chính ở trận đấu vừa qua cho thấy, vai trò của Bale tại Real vẫn rất quan trọng. Theo tôi, anh ấy sẽ không rời sân Bernabeu trong mùa Hè này”.

Về phần mình, Bale chia sẻ: “Tôi chỉ tập trung vào việc chơi bóng. Tôi không lắng nghe hay đọc bất cứ thông tin nào ngoài lề. Mong muốn của tôi là được gắn bó lâu dài và cùng Real chinh phục nhiều danh hiệu cao quý.

Tôi không có bất cứ cuộc trò chuyện nào với Ban lãnh đạo Real về tương lai của mình. Hiện tại, tôi đang cố gắng để tìm lại nền tảng thể lực sau 8 hoặc 9 tháng không thi đấu thường xuyên”.

Trong trận đấu vừa qua, Bale có không ít lần “bắn phá” khung thành M.U. Mặc dù không ghi được bàn thắng, song anh vẫn để lại dấu ấn với pha lập công cho Isco ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Real ngay đầu hiệp 2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem