Thua “sấp mặt” trước Arsenal, HLV Mourinho “đá đểu” đối thủ

Quốc Bảo (Theo Sky Sports) Thứ hai, ngày 08/05/2017 08:05 AM (GMT+7)
Sau trận thua 0-2 trước Arsenal tại vòng 36 Premier League, HLV Jose Mourinho của M.U đã lên tiếng mỉa mai đối thủ ăn may chứ không phải thi đấu xuất sắc. Đồng thời, ông cũng đưa ra lời chỉ trích về thái độ ăn mừng quá khích của các CĐV “Pháo thủ”.
Bình luận 0

Ở trận làm khách trước Arsenal trong khuôn khổ vòng 36 Premier League diễn ra vào rạng sáng nay, M.U đã thể hiện một bộ mặt vô cùng bạc nhược khi để thua với tỷ số 0-2. Granit Xhaka (54’) và Danny Welbeck (57’) chính là những người đã lập công giúp đội chủ sân Emirates giành chiến thắng.

Với chiến thắng này, Arsenal đã sống lại niềm hy vọng chen chân vào Top 4 khi kém đội xếp thứ 4 Man City 6 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên HLV Arsene Wenger đánh bại được người đồng nghiệp Mourinho tại Premier League. Qua đó, chấm dứt chuỗi 25 trận bất bại của “Quỷ đỏ” ở mùa giải này.

img

HLV Jose Mourinho.

Sau trận đấu này, HLV Mourinho đã gây bất ngờ khi không lên tiếng đổ lỗi cho học trò hay trọng tài. Thay vào đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ M.U và đưa ra lời “khen đểu” dành cho Arsenal.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jose Mourinho chia sẻ: “Tôi chỉ thất vọng về kết quả, chứ không thất vọng về màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, nhưng Arsenal lại may mắn hơn và giành chiến thắng chứ không phải vì họ xuất sắc hơn chúng tôi.

Sau trận đấu này, cuối cùng tôi cũng thấy các CĐV Arsenal cười khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Đây là lần đầu tiên tôi thấy họ cười bởi những lần trước khi chạm mặt, họ toàn khóc và khóc. Khi tôi rời Highbury (SVĐ của Arsenal từ 1913 tới 2006) hay Emirates ở những lần trước, họ chỉ biết khóc mà thôi. Có vẻ họ rất sung sướng về điều này và thậm chí còn có người hát vang sau trận đấu. Thật tuyệt vời đối với họ.”

Theo tờ Sky Sports, sở dĩ Mourinho “đá đểu” các CĐV Arsenal tỏ ra vô cùng phấn khích khi đội nhà giành trọn 3 điểm trước M.U là do đây chính là lần đầu tiên, HLV Arsene Wenger có thể đánh bại được ông tại Premier League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem