Thua thảm AS Roma, đội trưởng Barcelona ra quyết định sốc?

Tùng Lâm (theo Marca) Thứ năm, ngày 12/04/2018 12:20 PM (GMT+7)
Sau thất bại tan nát 0-3 của Barcelona trước AS Roma tại lượt về tứ kết Champions League, tiền vệ đội trưởng Andres Iniesta thừa nhận, có thể anh đã chơi trận đấu cuối cùng cho gã khổng lồ xứ Catalan ở Champions League.
Bình luận 0

Với lợi thế 4-1 ở lượt đi, những tưởng Barcelona đã nắm chắc trong tay tấm vé vào vòng bán kết Champions League mùa này. Thế nhưng, 90 phút rạng sáng nay trên sân Olimpico thực sự là nỗi ác mộng dành cho thầy trò Ernesto Valverde khi họ đã để thua bạc nhược 0-3 trước AS Roma, qua đó chính thức nói lời chia tay giải đấu theo cách tệ hại nhất.

img

Andres Iniesta tính chuyện rời Barcelona vào cuối mùa.

Quá thất vọng về kết quả tại sân Olimpico, đội trưởng Andres Iniesta đã bóng gió tới khả năng chia tay Barcelona và bóng đá châu Âu sau mùa này. Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: "Đây có thể là trận đấu cuối cùng của tôi ở Champions League, và vì lý do đó, thất bại này càng trở nên đau đớn hơn”.

"Bị loại theo cách này thật đau đớn vì chúng tôi đã dẫn trước và không ai mong đợi điều này. Khi bạn chơi tồi, mắc nhiều sai lầm và không thích nghi với trận đấu, đây là thứ sẽ xảy ra. Đây là nỗi thất vọng lớn nếu nhìn vào những gì mà chúng tôi đã làm điều này. Họ (AS Roma) hiểu rõ trong đầu là phải tấn công chúng tôi ở đâu. Thật khó để chấp nhận kết cục này vì chúng tôi đã có rất nhiều hy vọng và rồi chúng tan biến”, Iniesta đau đớn chia sẻ thêm.

Thật ra khả năng Iniesta nói lời chia tay Barcelona ngay cuối mùa này không phải là bất ngờ bởi đây đã là kế hoạch của tiền vệ sinh năm 1984, nhất là khi giữa anh và đội chủ sân Nou Camp tồn tại một điều khoản cho phép ra đi khi mùa 2017/18 khép lại. Thời điểm tháng 4 này chính là lúc mà Iniesta sẽ phải đưa ra quyết định của mình.

Được biết, trận tứ kết lượt về Champions League với AS Roma rạng sáng nay chính là trận đấu thứ 100 của Iniesta ở đấu trường này. Và thất buồn khi nó diễn ra trong bối cảnh Barcelona để thua 0-3, đồng thời bị đá bay khỏi Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem