Thua thảm Bayern Munich, HLV Wenger cầu điều thần kỳ

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 05/11/2015 07:45 AM (GMT+7)
Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận thua với tỷ số 1-5 trước Bayern Munich, HLV Arsene Wenger của Arsenal vẫn tự tin cho rằng, đội bóng của ông vẫn có cửa để vượt qua vòng bảng Champions League mùa giải này.
Bình luận 0

Ở trận đấu trong khuôn khổ bảng F Champions League vừa kết thúc trên sân Allianz Arena, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã thể hiện một bộ mặt vô cùng bạc nhược khi để thua Bayern Munich với tỷ số 1-5. Đáng chú ý, trong vòng 45 phút hiệp 1, The Gunners đã để đối thủ chọc thủng lưới tới 3 lần.

Không những vậy, sức tấn công của Arsenal ở trận đấu này cũng chẳng còn mạnh mẽ như trận lượt đi khi họ liên tiếp để các cầu thủ Bayern “bắt bài”. Thậm chí, ngay cả các ngôi sao trên hàng công như Mesut Ozil, Santi Cazorla… cũng mắc phải những sai lầm đáng trách.

img

Các ngôi sao Arsenal đã có một ngày đáng quên khi bị Bayern Munich "hủy diệt" với tỷ số 5-1.

Đáng chú ý, trận thua “muối mặt” này đã khiến Arsenal có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Bởi vì, sau 4 lượt trận, Pháo thủ thành London mới chỉ có được 3 điểm và xếp thứ 3 tại bảng F, bằng điểm với đội xếp cuối là Dinamo Zagreb. Trong khi đó, Bayern Munich và Olympiacos lần lượt chiếm 2 vị trí dẫn đầu với 9 điểm sau 4 trận.

Mặc dù vòng bảng Champions League còn 2 lượt trận nữa mới chính thức khép lại và Arsenal vẫn còn cơ hội để đi tiếp. Thế nhưng, nếu 1 trong 2 lượt trận tới, cả Bayern Munich lẫn Olympiacos chỉ cần có thêm ít nhất 1 trận hòa, thì đội chủ sân Emirates sẽ phải “nuốt đắng” rời giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vẫn sau trận đấu với Bayern Munich, HLV Wenger vẫn tự tin cho rằng, đội bóng của ông vẫn đủ sức để giành vé đi tiếp.

“Hiện tại, chúng tôi vẫn còn cơ hội để giành vé vào vòng 1/8 Champions League. Dù cơ hội này rất nhỏ, nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng để chớp lấy thời cơ.  Tuy nhiên, việc trước mắt của chúng tôi là ổn định lại đội hình nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Dinamo Zagreb và Olympiacos sắp tới.” – HLV Wenger cho biết.

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng đưa ra những phân tích về việc đội bóng của ông thua thảm trước Bayern: “Ở trận đấu này, các học trò của tôi đã phòng ngự không được tốt. Chúng tôi đã mắc phải những sai lầm nghiêm trọng trong khâu phòng ngự và trước một đội bóng mạnh như Bayern, thì điều đó đủ để khiến chúng tôi phải trả giá đắt.”

- Clip: Arsenal thua thảm trước Bayern Munich. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem