Thua thảm, Công Vinh nghi CLB TP HCM bị trọng tài "trù dập"?

Thứ hai, ngày 17/04/2017 12:30 PM (GMT+7)
Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã có những chia sẻ đầy bức xúc về công tác phân công trọng tài trong trận đấu giữa CLB TP HCM và Sanna Khánh Hòa.
Bình luận 0

Trên sân Thống Nhất, Sanna Khánh Hòa có một trận đấu dễ dàng khi đối đầu với CLB TP HCM yếu hơn về lực lượng. Chỉ trong hiệp một Chaher, Diao và Quốc Chí đã ghi bàn giúp đội khách vươn lên dẫn 3-0.  Dù sau đó, Victor đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 nhưng trước khi trận đấu khép lại, Chaher đã hoàn thành cú đúp, ấn định chiến thắng 4-1 cho Sanna Khánh Hòa.

img

Lê Công Vinh không hài lòng với công tác trọng tài ở trận TP.HCM thua Khánh Hòa. Ảnh: IT.

Thất bại ngay trên sân nhà khiến Quyền chủ tịch Lê Công Vinh rất tức giận. Ngay sau trận đấu cựu tiền đạo ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ về sự không hài lòng, đặc biệt là công tác trọng tài. Công Vinh cho hay: “Tại sao trọng tài Nguyễn Ngọc Châu người Bình Dương lại điều khiển một trận đấu của CLB TP HCM.

Ai cũng biết đây là hai đội bóng đang có điểm số khá tương đồng nhau, cùng cạnh tranh để tránh xuống hạng. Nếu đây là “Còi vàng” thì mọi người cũng biết trọng tài Việt Nam như thế nào rồi đấy.”

Lời phát biểu của Lê Công Vinh chẳng khác nào sự chê trách tới chất lượng chuyên môn của các trọng tài tại V.League. Ngay sau trận đấu, Công Vinh đã lập tức phản ánh vấn đề này với Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền. Ngoài Công Vinh, khán giả của đội chủ nhà cũng có những lời lẽ khá nặng nề hướng về phía ông Châu.

Ngọc Sơn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem