Thua thảm, HLV Sint-Truidense không trách sai lầm của Công Phượng

Hoàng Linh Thứ bảy, ngày 03/08/2019 12:10 PM (GMT+7)
HLV Sint-Truidense không trách móc các học trò sau trận thua tan nát ở vòng đấu thứ 2 giải VĐQG Bỉ bởi đối thủ là đội bóng quá mạnh.
Bình luận 0

Sau trận đấu đầu tiên phải ngồi ghế dự bị cả 90 phút, đêm qua Công Phượng đã có màn ra mắt chính thức Sint-Truidense tại giải VĐQG Bỉ. Tuy nhiên, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã không để lại nhiều dấu ấn, thậm chí còn mắc lỗi gián tiếp dẫn tới bàn thua thứ 6 của đội nhà.

img

Công Phượng không bị HLV Sint-Truidense trách móc.

Ở trận đấu này, Công Phượng được tung vào sân ở phút 70 để tăng cường sức tấn công cho Sint-Truidense. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Marc Brys không những không thể ghi bàn danh dự mà còn để thủng lưới thêm. Đáng tiếc hơn, bàn thua cuối cùng lại có lỗi gián tiếp từ Công Phượng khi anh để đối phương vượt qua dễ dàng.

Sau trận đấu, HLV Marc Brys tỏ ra rất thất vọng về kết quả thua 0-6 nhưng ông không hề trách móc Công Phượng và các học trò khác. Nhà cầm quân này nói: "Chúng tôi không có bóng trong suốt 15 phút đầu tiên của trận đấu nhưng đã chơi tốt. Tuy nhiên đội bạn có bàn thắng và mọi thứ trở nên khó khăn. Club Brugge sau đó đã kiểm soát thế trận. 0-6 là kết quả nặng nề nhưng xứng đáng với đội chủ nhà.

Chúng tôi đã gặp phải một trong những đội mạnh nhất giải. Nếu bạn so sánh ngân sách của hai đội thì thực sự khác biệt. Tôi không trách các học trò, họ đã nỗ lực nhưng không thành công.

Các cầu thủ không đáng phải nhận thất bại này. Chúng tôi đã tập luyện suốt 8 tuần và giờ đây lại cảm thấy hoang mang. Tất cả có thể nhận ra chúng tôi cần tăng cường sức mạnh để có một mùa giải chấp nhận được chứ chưa nói đến cạnh tranh ở vòng Play-off vô địch".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem