Thua trận Siêu kinh điển, Real Madrid sẽ lập tức "trảm tướng"?

Thứ tư, ngày 10/10/2018 16:09 PM (GMT+7)
Sau chuỗi thành tích bết bát của Real Madrid, HLV Julen Lopetegui đang phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải dù lên nắm quyền chưa bao lâu.
Bình luận 0

Theo nhà báo Alberto Pinero của Goal, tương lai của HLV ​Julen Lopetegui tại sân Santiago ​Bernabeu đang bị đặt một dấu hỏi lớn cho dù ông chỉ mới lên nắm quyền. Nguyên nhân là bởi phong độ quá kém cỏi của Real Madrid trong thời gian vừa qua.

img

HLV ​Julen Lopetegui.

Thất bại 0-1 trước Alaves cuối tuần qua là trận thứ 4 liên tiếp Los Blancos không thể ghi nổi bàn thắng. Cơn "hạn hán" này kéo dài bắt đầu từ trận đấu gặp Sevilla (Real thua 0-3), Atletico Madrid (hòa 0-0) tại La Liga và CSKA Moscow (thua 0-1) tại Champions League.

Dù cho HLV Lopetegui khẳng định "mục tiêu của Madrid tại La Liga và đấu trường châu Âu vẫn nguyên vẹn", nhưng một nguồn tin thân cận tại Real lại cho biết: "Chúng tôi đang trượt dài và La Liga đang dần ra khỏi tầm với. Đội có quá nhiều thứ cần phải cải thiện lúc này".

Bất chấp việc nhiều trụ cột của đội bóng đã phải lên tiếng trên báo chí bênh vực ông thầy người Tây Ban Nha, họ cũng không thể che giấu được hết thực trạng nghèo nàn đang trình diễn cho các Madridistas.

Một hạn chót đã được đặt ra tại Bernabeu, đó là khi Kền Kền Trắng sẽ có chuyến làm khách tới sân Camp Nou để đá trận El Clasico. Nếu như không thể giành được một kết quả khả quan, chiến lược gia người Tây Ban Nha sớm "khăn gói" rời Madrid là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Siêu Kinh Điển sẽ diễn ra vào ngày 28.10 (giờ Việt Nam) sắp tới và đó sẽ là trận đấu mang tính sống còn cho tham vọng của Real Madrid tại La Liga mùa giải năm nay.

PV (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem