Thực hiện chỉ thị của Thủ tướng, Hà Nội FC dừng tập luyện!

Song Minh Thứ bảy, ngày 28/03/2020 06:10 AM (GMT+7)
Thông tin từ truyền thông Tập đoàn T&T Group tối 27/3 cho hay, những nhà đương kim vô địch V.League sẽ tạm dừng tập luyện kể từ ngày 28/3. Đây là động thái cho thấy sự nghiêm túc của đội bóng Thủ đô trong việc thực hiện chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Bình luận 0

Hôm qua (27/3), Thủ tướng Chính phủ đã ban hành chỉ thị số 15/CT-TTg "Về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19".

Chỉ thị nêu rõ: "Dừng các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người trong 1 phòng; không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người tại các địa điểm công cộng... Dừng tất cả các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí tại các địa điểm công cộng"...

img

Hà Nội FC tạm dừng kế hoạch tập luyện từ ngày 28/3. Ảnh: I.T

Theo đó, chiều nay, ban lãnh đạo Hà Nội FC đã tổ chức họp với các đơn vị chuyên môn CLB vào chiều 27/3 và quyết định tạm dừng kế hoạch luyện tập của CLB bóng đá Hà Nội trong khoảng thời gian từ ngày 28/3.

Bên cạnh việc dừng tập luyện, lãnh đạo đội bóng cũng quán triệt tới từng thành viên nghiêm túc chấp hành việc hạn chế ra đường nếu không có việc cần thiết; tích cực tuyên truyền các chủ trương của Chính phủ để mỗi người là một “chiến sĩ” trong mặt trận chống COVID-19.

Được biết, phía Hà Nội FC cũng sẽ kiến nghị với Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vận động các CLB khác thực hiện nghiêm túc chỉ thị trên.

Lý do nằm ở chỗ các cầu thủ bóng đá cũng là người của công chúng nên càng phải thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Chính phủ trong giai đoạn quyết định của cuộc chiến chống COVID-19.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem