Thực hư thông tin CLB Hàn Quốc từ chối chiêu mộ Đức Lương

Thứ bảy, ngày 24/12/2016 19:01 PM (GMT+7)
Đích thân trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng về những tin đồn gần đây về Đức Lương.
Bình luận 0

Hôm nay, báo giới Việt Nam rộ lên thông tin cho rằng CLB Ansan Greeners (Hàn Quốc) đã quyết định từ chối ký hợp đồng với hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL. Thông tin xuất phát từ tờ tin tức thể thao Korea Football News của Hàn Quốc. Rất nhiều báo Việt Nam đã đăng tải lại thông tin này.

img

Thông tin Đức Lương bị CLB Ansan loại là không chính xác.

Cụ thể, một thành viên BHL Ansan cho biết: “Chúng tôi quyết định sẽ không ký hợp đồng với Lương và Yong Ho. Ban đầu chúng tôi có ý định thử việc cả hai và nếu đạt yêu cầu, sẽ ký hợp đồng với họ, nhưng cuối cùng hai cầu thủ này đã không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng. Tôi đang tìm kiếm những ngoại binh khác ở mọi vị trí sao cho phù hợp với yêu cầu.”

Tuy nhiên, trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết, CLB Ansan Greeneres FC muốn xem xét thêm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Thông tin từ báo chí Hàn Quốc đưa ra có thể chỉ là quan điểm chủ quan từ một thành viên của ban huấn luyện Ansan Greeneres FC.

"Đức Lương sẽ có thêm một tuần để cố gắng ghi điểm trong mắt CLB Ansan Greeneres FC. Phía Hàn Quốc nói họ sẽ trả lời HAGL trong tuần sau", ông Tấn Anh chia sẻ.

Như vậy, thông tin Đức Lương bị từ chối ký hợp đồng là chưa chính xác.

Hữu Doãn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem