Tiền đạo Malaysia chỉ ra cầu thủ đáng ngại nhất của ĐT Việt Nam

Nhật Trường Thứ ba, ngày 11/12/2018 17:55 PM (GMT+7)
Theo Shahrel Fikri, cầu thủ đáng ngại nhất bên phía ĐT Việt Nam chính là tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức, chứ không phải những Nguyễn Quang Hải hay Nguyễn Công Phượng. Ở vòng bảng, chính Anh Đức là người đã ghi bàn “kết liễu” Malaysia.
Bình luận 0

Vào lúc 19h45 tối nay (11/12), ĐT Malaysia sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân vận động Bukit Jalil. Trước thềm trận đấu quan trọng này, tiền đạo Shahrel Fikri đã đưa ra nhận xét của mình về sức mạnh của ĐT Việt Nam, trong đó cảnh báo các đồng đội phải đặc biệt cảnh giác với tiền đạo Anh Đức – người dày dạn kinh nghiệm nhất bên phía đội bóng áo đỏ.

img

Shahrel Fikri.

"Việt Nam đang có những cầu thủ tấn công rất nguy hiểm, trong đó Quang Hải thực sự là cá nhân kiệt xuất. Nhưng Anh Đức mới là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của họ. Anh ta không những dày dạn kinh nghiệm, mà còn có thể hình tốt, khả năng đánh đầu tuyệt vời và chơi rất đồng đội”, Shahrel Fikri chia sẻ với báo chí địa phương.

Ở trận đấu thuộc vòng bảng giữa hai đội trên sân Mỹ Đình, Anh Đức chính là người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia. Ngoài ra, tính cho tới lúc này thì chân sút thuộc biên chế B.Bình Dương cũng đã có cho mình 3 bàn thắng, cùng với Quang Hải và Công Phượng là những người ghi bàn nhiều nhất cho ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, về phía mình, Shahrel Fikri lại chưa ghi bất cứ bàn nào cho ĐT Malaysia tại AFF Cup 2018. Vậy nên, tiền đạo 24 tuổi này rất hy vọng, trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với ĐT Việt Nam đêm nay, anh sẽ được HLV trưởng trọng dụng và ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại giải đấu.

"Nếu được vào sân ở trận chung kết, tôi muốn ghi bàn đầu tiên tại AFF Cup 2018", Shahrel Fikri – người mùa trước khoác áo CLB Nakhon Ratchasima (Thái Lan) theo dạng cho mượn, nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem