Tiến Minh tụt hạng trên bảng xếp hạng thế giới

Thứ năm, ngày 23/01/2014 19:03 PM (GMT+7)
Trong bảng xếp hạng mới nhất vừa được Liên đoàn cầu lông thế giới công bố chiều ngày 23.1, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã tụt 1 bậc, xuống xếp thứ 8 ở nội dung đơn nam.
Bình luận 0

Có khá nhiều thay đổi ở top 10 đơn nam, trong đó Tommy Sugiarto – người vừa vào đến chung kết giải Malaysia mở rộng đã vượt qua Jan Jorgensen để trở lại top 3 thế giới, đứng sau Lee Chong Wei và Chen Long. Hu Yun (Hong Kong, Trung Quốc) cũng tiến 1 bậc để trở lại top 10 đơn nam sau 2 tháng vắng mặt.

img
Tay vợt Nguyễn Tiến Minh - Ảnh: TN

Ở nội dung đơn nữ, các tay vợt Trung Quốc tiếp tục chiếm ưu thế vượt trội với 3 vị trí trong top 5, thuộc về Li Xuerui, Wang Yihan và Wang Shixian.

Trên bảng xếp hạng đôi nữ, đứng đầu là cặp Wang Xiaoli/Yu Yang (Trung Quốc);ở bảng xếp hạng đôi nam nữ, cặp Zhang Nan/Zhao Yunlei (cùng của Trung Quốc) cũng vững chắc ngôi đầu, với khoảng cách điểm số đáng kể so với các tay vợt đứng sau.

Trong khi đó, đôi VĐV người Indonesia là Hendra Setiawan/Mohammad Ahsan tuần thứ 9 liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng đôi nam, dù bị loại ngay từ vòng hai giải Malaysia mở rộng hồi tuần trước.
VOV (Theo VOV)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem