Tiên tri rùa dự đoán kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha (2h)

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 10/07/2016 16:05 PM (GMT+7)
Kể từ đầu EURO 2016 tới nay, cô nàng rùa Ariane hay còn gọi là Tiên tri rùa Ariane đã khiến nhiều người thán phục khi dự đoán chính xác kết quả nhiều trận đấu. Đặc biệt, cứ mỗi lần Ariane chọn Pháp, y như rằng thầy trò Didier Deschamps có kết quả như ý. Trước trận Pháp vs Bồ Đào Nha, Ariane một lần nữa đưa ra dự đoán của mình.
Bình luận 0

Cũng như chú mèo Cass, chú kỳ đà Arang hay chú phượng hoàng đất Nelson, cô nàng rùa Ariane cũng đã nhiều lần tham gia dự đoán kết quả các trận đấu tại EURO 2016 thông qua cách thức là chọn phần thức ăn đặt bên cạnh quốc kỳ của 1 trong 2 quốc gia. Nhiều lần, tiên tri rùa Ariane đã khiến NHM phải thán phục với khả năng dự đoán chính xác của mình.

img

Tiên tri rùa dự đoán kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha.

Đặc biệt, cứ mỗi lần rùa Ariane chọn Pháp, y như rằng thầy trò Didier Deschamps có kết quả như ý. Có thể kể ra các trận Pháp vs Đức, Pháp vs Iceland, Pháp vs CH Ireland, Pháp vs Romania hay Pháp vs Albania. Trước trận Pháp vs Bồ Đào Nha, tiên tri rùa một lần nữa đưa ra dự đoán của mình. Và tin vui cho người Pháp, Ariane đã chọn Pháp là đội chiến thắng trong trận chung kết diễn ra vào rạng sáng mai.

Hãy cùng xem liệu cô nàng rùa Ariane có một lần nữa mang tới may mắn cho ĐT Pháp hay không nhé! Trận chung kết EURO 2016 giữa Pháp vs Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 11/7 (theo giờ Việt Nam). Trận đấu sẽ được trực tiếp trên kênh VTV3, VTV3 HD và Chuyên trang EURO 2016 – Dân Việt.

Tiên tri rùa dự đoán kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha (Nguồn Youtube):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem