Tiền vệ ĐT Việt Nam nhận hung tin, lỡ trận Indonesia

Thứ ba, ngày 29/11/2016 19:01 PM (GMT+7)
Chủ tịch CLB Than.QN Phạm Thanh Hùng cho biết đã liên hệ với lãnh đạo VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng xin phép để tiền vệ Vũ Minh Tuấn được tạm rút lui khỏi ĐT Việt Nam để về nhà chăm sóc bố đang trong cơn nguy kịch.
Bình luận 0

Như đã biết, bố của tiền vệ Vũ Minh Tuấn đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Hiện căn bệnh của ông đang diễn biến xấu. Trong suốt thời gian qua, mặc dù gia đình có nhiều biến động nhưng Vũ Minh vẫn chuyên tâm vào tập luyện và thi đấu cùng ĐT Việt Nam.

img

Vũ Minh Tuấn.

Tuy nhiên, trước những diễn biến xấu về tình trạng sức khỏe của bố tiền vệ này, ban lãnh đạo đội bóng đã đề xuất với lãnh đạo VFF, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho phép anh tạm rút lui khỏi ĐT Việt Nam. Sau khi cân nhắc nhiều yếu tố, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chấp thuận dành một đặc cách cho Vũ Minh Tuấn.

Vũ Minh Tuấn sẽ sớm trở về Quảng Ninh chăm sóc bố và lo liệu công việc gia đình. Khi điều kiện cho phép, cầu thủ này sẽ quay trở lại ĐT Việt Nam trong những trận đấu tới đây.

Khắc Sơn (Báo Bóng Đá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem