Tiền vệ HAGL nhận quà đặc biệt trước trận gặp Hải Phòng

Thứ sáu, ngày 13/01/2017 15:00 PM (GMT+7)
Chiều nay thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ bước vào trận đấu thứ 2 ở V.League 2017 gặp Hải Phòng, họ đang rất quyết tâm giành lấy ít nhất 1 điểm.
Bình luận 0

HAGL đã ra về tay trắng trong chuyến làm khách tại sân Hòa Xuân gặp chủ nhà SHB Đà Nẵng ở vòng 1 V.League, cùng với đó là lối chơi tấn công bế tắc khiến nhiều người phải thất vọng. Cầu thủ được chờ đợi Công Phượng, lại gây ra nỗi thất vọng lớn nhất khi vẫn chơi thi đấu với phong độ vô cùng mờ nhạt.

img

Món quà đặc biệt mà fan gửi tặng Thanh Hậu.

Chính vì thế mà đội bóng phố Núi quyết tâm có được điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay, khi trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón đối thủ Hải Phòng. Tuy vậy đây chẳng phải thử thách dễ dàng, bởi lẽ Á quân V.League cũng phải nhận thất bại trước Sài Gòn tại vòng 1 và họ đang khát điểm không kém gì so với thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Trước cuộc chiến với Hải Phòng, cầu thủ Phan Thanh Hậu được tiếp thêm tinh thần khi nhận món quà đặc biệt từ fan. Cụ thể hôm qua là ngày sinh nhật tròn 20 tuổi của tiền vệ này, anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng và quà tặng. Nhưng đáng chú ý nhất, một fan hâm mộ đã kỳ công sử dụng trái dưa hấu để khắc tên Thanh Hậu tặng anh.

Thanh Hậu đã có năm 2016 khó quên với việc cùng U19 Việt Nam làm nên kỳ tích vào bán kết VCK U19 châu Á, đồng thời đoạt tấm vé góp mặt ở U20 World Cup 2017. Thanh Hậu cũng là lựa chọn hàng đầu cho vị trí đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Ideguchi, trong bối cảnh Tuấn Anh vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương.

HH (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem