Tiếp tục “kiếp dự bị”, Bùi Tiến Dũng đối mặt với tương lai u ám?

Tú Phạm Thứ sáu, ngày 07/02/2020 14:47 PM (GMT+7)
Tương lai của Bùi Tiến Dũng ở CLB TP.HCM không phải màu hồng như thủ môn người Thanh Hóa tưởng.
Bình luận 0

Chán cảnh dự bị ở CLB Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng chuyển đến đầu quân cho CLB Hà Nội. Tại CLB Hà Nội, Tiến Dũng chịu cảnh tương tự vì không thể cạnh tranh suất bắt chính với đàn anh Văn Công.

Sau đúng 1 mùa khoác áo CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng đã gia nhập CLB TP.HCM. Tuy nhiên, gần như chắc chắn thủ môn người Thanh Hóa sẽ chịu cảnh dự bị tương tự tại CLB Thanh Hóa và CLB Hà Nội.

img

Bùi Tiến Dũng khó cạnh tranh vị trí bắt chính ở CLB TP.HCM.

Hiện tại, thủ môn số 1 của CLB TP.HCM là Nguyễn Thanh Thắng. Đáng chú ý, Nguyễn Thanh Thắng từng khoác áo CLB Thanh Hóa và Bùi Tiến Dũng từng bắt dự bị cho đàn anh này ở đội bóng xứ Thanh.

Mùa giải vừa qua, Nguyễn Thanh Thắng là thủ môn số 1 của CLB TP.HCM. Nguyễn Thanh Thắng chiếm được niềm tin cực lớn của HLV Chung Hae-seong nhờ lối chơi lăn xả, phản xạ và phán đoán tính huống tốt. Vì thế, chắc chắn Thanh Thắng sẽ là lựa chọn số 1 của nhà cầm quân Hàn Quốc ở mùa 2020.

Điều này đồng nghĩa với việc Bùi Tiến Dũng sẽ bắt dự bị ở đội bóng mới. Chưa kể, thủ thành 22 tuổi phải nỗ lực cạnh tranh vị trí thủ môn dự bị số 1 với đồng đội Nguyễn Sơn Hải.

Ngoài phong độ tốt của Thanh Thắng, Tiến Dũng khó có cơ hội bắt chính vì sự sa sút của chính thủ môn này sau 1 năm không được thi đấu nhiều ở CLB Hà Nội. Điều này thể hiện qua những sai lầm tai hại của Tiến Dũng ở SEA Games 30 và giải U23 châu Á 2020. Vì thế, gần như chắc chắn thủ môn 22 tuổi sẽ trải qua năm thứ 3 liên tiếp phải sống “kiếp dự bị” sau CLB Thanh Hóa và CLB Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem