Tiết lộ bất ngờ của Griezmann khi thực hiện phạt đền

Đông Hưng (theo Le 10 Sport) Thứ ba, ngày 17/07/2018 15:11 PM (GMT+7)
Trong tình huống bước lên thực hiện quả phạt đền ở trận chung kết World Cup 2018 với Croatia, Antoine Griezmann đã có ý định sút kiểu panenka như huyền thoại Zinedine Zidane từng làm. Nhưng rồi anh lại không dám và quyết định sút vào góc trái.
Bình luận 0

Chung kết World Cup 2018, Pháp được hưởng quả phạt đền ở phút 38 khi tỷ số đang là 1-1. Antoine Griezmann là người nhận lĩnh trách nhiệm và anh có phần áp lực khi trước mặt là thủ thành Danijel Subasic rất xuất sắc, từng đẩy tới 4 quả 11 ở giải đấu năm nay. Tuy nhiên, bằng sự lạnh lùng thường thấy, chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid đã đánh lừa được đối phương và sút bóng vào góc trái, nâng tỷ số lên 2-1 cho Pháp. Đây chính là quả phạt đền thành công thứ 3 của Griezmann tại World Cup 2018.

img

Griezmann thực hiện quả phạt đền trước Croatia.

Trong chia sẻ mới đây, Griezmann thừa nhận khi cầm trái bước và đặt vào chấm 11m, anh đã nghĩ tới một cú sút kiểu panenka huyền thoại Zinedine Zidane từng làm. Thế nhưng, khi trước mặt là một Subasic rất xuất sắc, anh đã không dám thực hiện.

“Tôi đã có ý định thực hiện cú sút phạt đền kiểu panenka như Zidane nhưng khi bước lên trước chấm đá phạt, tôi đã đổi ý. Tôi cho rằng không nên quá mạo hiểm mà cần phải đặt sự an toàn trên hết”, Griezmann tiết lộ.

Vô địch World Cup 2018 là danh hiệu đầu tiên của Griezmann cùng ĐT Pháp. Trước đó, anh chỉ giành đúng 1 danh hiệu lớn trong sự nghiệp là chức vô địch Europa League mùa 2017/18 cùng Atletico Madrid. Còn lại, tiền đạo này đã thất bại trong trận chung kết Champions League mùa 2015/16 và Euro 2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem