Tiết lộ động trời về thương vụ M.U chiêu mộ Mkhitaryan

Thứ ba, ngày 24/07/2018 18:08 PM (GMT+7)
Tờ Express khẳng định, việc M.U chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan vào năm 2016 không nằm ở mục đích chuyên môn mà chỉ là một phần trong kế hoạch chuyển nhượng khổng lồ của họ năm đó.
Bình luận 0

Mùa Hè 2016, Henrikh Mkhitaryan cập bến M.U với kỳ vọng sẽ đưa hàng công của Quỷ đỏ lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, ngôi sao người Armenia nhanh chóng gây thất vọng và buộc phải chuyển tới khoác áo Arsenal trong vụ trao đổi Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

img

Henrikh Mkhitaryan.

Theo tiết lộ từ tờ MEN, việc M.U chiêu mộ Mkhitaryan vào năm 2016 không nằm ở mục đích chuyên môn như nhiều người vẫn nghĩ. Tờ báo này khẳng định, suốt 2 năm qua, tiền vệ người Armenia chỉ là quân cờ chiến lược để "Quỷ đỏ" thực hiện một thương vụ khác tầm cỡ hơn.

Quay trở lại mùa Hè 2016, đây cũng là thời điểm mà M.U đang dồn toàn lực để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là, để có được chữ ký của tiền vệ người Pháp, phía "Quỷ đỏ" phải phục hồi mối quan hệ với người đại diện Mino Raiola.

Cả 2 bên đã không thèm nhìn mặt nhau kể từ khi Mino Raiola đưa Pogba rời khỏi Old Trafford để gia nhập Juventus vào năm 2012. Ngày hôm ấy, huyền thoại Sir Alex Ferguson đã lên tiếng chỉ trích siêu cò này thậm tệ.

4 năm sau, M.U buộc phải chiêu mộ Mkhitaryan để xoa dịu Raiola. Và sau đó, đội chủ sân Old Trafford cũng sớm đạt được điều mình cần là đưa Pogba trở lại "Nhà hát của những giấc mơ" với mức phí 89 triệu bảng - kỷ lục của câu lạc bộ từ xưa đến nay.

Hoàng Lưu (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem