TIẾT LỘ: Fellaini đưa ra 2 điều kiện khó với M.U

PV Thứ năm, ngày 03/05/2018 15:10 PM (GMT+7)
Từ thân phận là người thừa và nằm trong danh sách bị thanh lý, giờ đây tương lai của Marouane Fellaini tại M.U lại đang sáng sủa hơn bao giờ hết. Và đó cũng là lý do vì sao tiền vệ này quyết định đưa ra điều kiện với lãnh đạo CLB trong việc đàm phán gia hạn.
Bình luận 0

Thời gian qua, tương lai của Marouane Fellaini vẫn đang là dấu hỏi lớn tại M.U. Ngôi sao người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ” vào cuối mùa giải này, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, cả 2 bên vẫn chưa thể xúc tiến kế hoạch gia hạn hợp đồng do còn vướng mắc về một số điều khoản.

img

Marouane Fellaini.

Những thông tin ấy khiến nhiều người tin rằng, ngày mà Fellaini rời sân Old Trafford không còn xa nữa. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi 180 độ sau ​màn tỏa sáng rực rỡ của Fellaini trong chiến thắng vừa qua trước Arsenal. Từ một cầu thủ nằm trong danh sách bị thanh lý, Fellaini đã nhanh chóng chiếm được niềm tin từ phía HLV Jose Mourinho và buộc nhà cầm quân người Bồ phải đẩy nhanh kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Cũng từ đây, vị thế của Fellaini đã hoàn toàn thay đổi khi anh đã có thể ra điều kiện cho riêng mình. Theo tờ Express, tiền vệ người Bỉ chỉ chấp nhận ở lại nếu nhận được hợp đồng 2 năm (kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm) giống như trường hợp của Valencia. Ngoài ra, anh cũng muốn giữ nguyên mức lương 120.000 bảng/tuần.

Trước đó, M.U chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng 1 năm 1 với các cầu thủ từ 30 tuổi trở lên, đồng thời yêu cầu Fellaini giảm lương xuống mức 100.000 bảng/tuần. Đây chính là hai lý do khiến Fellaini cảm thấy bất mãn.

Với việc Michael Carrick sẽ ra đi vào cuối mùa, rõ ràng Mourinho không muốn để mất luôn Fellaini. Đó cũng là lý do khiến cho yêu cầu của tiền vệ người Bỉ đang được ban lãnh đạo M.U xem xét.

Ngay cả khi không nhận được sự đồng thuận thì Fellaini cũng không cần quá lo lắng về tương lai của mình khi mà ngoài kia vẫn có hàng loạt câu lạc bộ sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón ngôi sao người Bỉ như PSG hay Juventus.

Mùa giải này, Fellaini đã ra sân 21 trận cho M.U trên mọi đấu trường và ghi được 5 bàn thắng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem