Tiết lộ giá vé của ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022

Nguyễn Anh Thứ năm, ngày 12/09/2019 18:10 PM (GMT+7)
Trong năm 2019, ĐT Việt Nam của chúng ta sẽ có 3 trận đấu quan trọng trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, mới đây BTC đã có những thông tin về mệnh giá vé đến khán giả cũng như người hâm mộ yêu bóng đá Việt Nam.
Bình luận 0

Tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 4 trận trên sân nhà Mỹ Đình, trong đó 3 trận sẽ diễn ra trong năm 2019, cụ thể là: Ngày 10/10 gặp Malaysia , ngày 14/11 gặp UAE và sau đó 5 ngày sẽ là cuộc đụng độ nảy nửa với đối thủ truyền kiếp Thái Lan vào ngày 19/11. 

img

ĐT Việt Nam sẽ có 3 trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình trong năm 2019.

Mới đây theo thông báo của VFF, thì gía vé để trực tiếp theo dõi ĐTQG Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà Mỹ Đình sẽ giao động từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng, cụ thể sẽ có 4 mệnh giá ban hành là: 200 nghìn đồng, 300 nghìn đồng, 400 nghìn đồng và 500 nghìn đồng để phục vụ khán giả theo dõi và cổ vũ cho ĐT Việt Nam ở 3 trận đấu tới tại chảo lửa Mỹ Đình.

img

Tình trạng CĐV xếp hàng mua vé sẽ được hạn chế ở những trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, để VFF cũng tiến hành thử nghiệm hình thức "check-in" bằng mã vé trong ứng dụng, dành riêng cho CĐV ở khu vực cửa 5, tầng II, khán đài B. Hình thức này nhằm hiện đại hóa việc mua bán vé và hạn chế tối đa tình trạng phe vé.

Trao đổi về công tác phát hành vé trận chung kết, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết, VFF sẽ tiếp tục áp dụng cách thức bán vé qua đường online để không tái diễn cảnh người hâm mộ phải khổ sở, vạ vật xếp hàng dài như cách thức bán trực tiếp tại sân Mỹ Đình trong quá khứ.

img

Tổng thư kí Lê Hoài Anh phát biểu về giá vé trên SVĐ Mỹ Đình của ĐT Việt Nam.

"Bên cạnh đó, VFF sẽ dành một lượng vé nhất định theo sự thống nhất để bán cho các đối tượng chính sách, thương binh... bởi đây là những người gặp khó khăn với việc tiếp cận với công nghệ hiện đại", ông Lê Hoài Anh thông tin thêm.

Theo Tổng thư ký VFF, vé bán online sẽ chia làm 3 khung giờ: 10h-15h và 22h. Mỗi khung giờ sẽ có khoảng 4.500 vé được bán. Người mua thành công có thể lựa chọn nhận vé qua đường bưu điện hoặc nhận trực tiếp tại trụ sở VFF. Ngoài ra để đảm bảo tối đa sự thuận lợi cho người mua, VFF chấp nhận hình thức ủy quyền để nhận giúp trong trường hợp cổ động viên không thể tới lấy vé đúng ngày.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem