Tiết lộ hình ảnh Karim Benzema gặp gỡ kẻ đầu sỏ vụ tống tiền

Tùng Lâm (theo Europe 1) Thứ năm, ngày 12/11/2015 14:10 PM (GMT+7)
Không chỉ công bố đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa Karim Benzema và kẻ đứng đầu vụ dùng “clip sex” tống tiền Mathieu Valbuena, mới đây đài Europe 1 còn tiết lộ thêm về hình ảnh hai người gặp nhau tại một trường trung học.
Bình luận 0

Vụ Karim Benzema tiếp tay cho một nhóm người dùng “clip sex” tống tiền Mathieu Valbuena đã có thêm những tình tiết mới. Tối 10.11 vừa qua, đài phát thanh Europe 1 đã cho đăng tải đoạn ghi âm cuộc trao đổi giữa chân sút thuộc biên chế Real Madrid và Karim Zenati, kẻ được coi là chủ mưu trong vụ việc. Trong đoạn ghi âm ấy, Benzema khẳng định với Karim Zenati và cũng là người bạn từ thửa thiếu thời của mình rằng, anh đã trao đổi với Valbuena mọi việc và gửi lời nhắn về một khoản tiền khoảng 150.000 euro để xóa toàn bộ dữ liệu về đoạn “clip sex”.

img

Karim Benzema gặp gỡ Karim Zenati.

Trước bằng chứng từ Europe 1, Benzema chỉ còn biết giữ im lặng, trong khi ấy, luật sư của anh là Sylvain Cormier thì một mực khẳng định, thân chủ của mình cũng chỉ là một nạn nhân và bị lợi dụng trong vụ tống tiền này. Rõ ràng, một tương lai u ám đang chờ Benzema ở phía trước, thậm chí anh hoàn toàn có thể bị loại khỏi ĐT Pháp dự VCK Euro 2016.

Nhưng mọi việc chưa dừng lại, mới đây Europe 1 lại công bố tiếp hình ảnh về cuộc gặp giữa Benzema và kẻ chủ mưu. Theo đó, vào hồi tháng 3 năm nay, khi trở lại Lyon họp lớp, Benzema đã tới ngôi trường trung học cũ và có cuộc gặp với Karim Zenati. Có lẽ trong cuộc gặp này, Karim Zenati đã nói với Benzema rằng mình nắm trong tay đoạn “clip sex” giữa Valbuena và bạn gái, đồng thời nhờ tiền đạo của ĐT Pháp nhắn lời tới nạn nhân.

Nể bạn bè nên khi tập trung cùng ĐT Pháp vào hồi tháng 5, Benzema đã kéo Valbuena ra một chỗ và thuật lại mọi việc. Đoạn ghi âm mà Europe 1 công bố kể trên chính là cuộc nói chuyện giữa Benzema và Karim Zenati sau khi ngôi sao 27 tuổi của Real Madrid đã trao đổi với Valbuena. Tất cả những bằng chứng vừa đưa ra đủ cho thấy, Benzema liên quan đến vụ dùng “clip sex” tống tiền Valbuena như một nhân vật truyền đạt thông tin.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra và thu thập chứng cứ. Nhiều khả năng vào cuối năm nay, họ sẽ gửi hồ sơ lên Tòa án Paris và một phiên tòa sẽ mở ra ngay sau đó. Nếu bị kết tội tống tiền đồng đội, Benzema có thể phải nộp phạt 100.000 euro và ngồi tù từ 5-7 năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem