TIẾT LỘ: Klopp từ chối M.U, chọn Liverpool vì... nghe lời vợ

Thứ ba, ngày 12/11/2019 16:10 PM (GMT+7)
​Phil Thompson - cựu danh thủ của Liverpool, người hiện đang làm việc tại Sky Sports tiết lộ rằng Jurgen Klopp chọn Liverpool thay vì M.U là vì vợ của mình.
Bình luận 0

​Liverpool hiện tại đang chơi vô cùng thăng hoa dưới bàn tay của HLV Jurgen Klopp, vị chiến lược gia người Đức như thay da đổi thịt cho đội bóng vùng Merseyside, giúp họ lên ngôi vô địch Champions League mùa trước và đang từng bước tiến đến ngôi vương Premier League mùa này.

img

Nghe lời vợ, Klopp từ chối M.U

Huyền thoại Phil Thompson - người đang làm việc tại Sky Sports tiết lộ:

"Tôi từng phỏng vấn Klopp cho kênh Sky Sports. Tôi nhớ từng hỏi ông ấy là liệu ông ấy và Liverpool có phải được sinh ra để dành cho nhau hay không. Ông ấy nhìn tôi và hỏi tại sao. Sau đó Klopp nói rằng ông ấy có thể đã dẫn dắt M.U".

"Nhưng vợ ông ấy cho rằng đó là lựa chọn không đúng. Khi Liverpool vào cuộc, vợ ông ấy nói rằng đây là đội bóng phù hợp. Điều đó quả thật kỳ lạ. Tôi nghĩ ông ấy được sinh ra để dành cho Liverpool".

Nói về đội hình hiện tại của Liverpool, Phil Thompson cho biết:

"Đây là một trong những đội hình Liverpool xuất sắc nhất lịch sử đội bóng. Ở thời của tôi, chúng tôi thường thua 3 đến 4 trận ở thời điểm này của mùa giải. Nhưng đội bóng này đang tạo ra khoảng cách 8 điểm và chỉ thua 1 trận ở mùa giải năm ngoái. Mùa này, họ đã đánh bại mọi đội bóng trừ M.U. Đó là một thành tích ấn tượng".

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem