Tiết lộ lý do bất ngờ khiến Harry Kane liên tiếp “tịt ngòi”

PV Thứ năm, ngày 12/07/2018 15:40 PM (GMT+7)
Cựu đội trưởng của M.U danh thủ Gary Neville khẳng định rằng, Harry Kane đã dính chấn thương, đó là lý do vì sao tiền đạo nào tịt ngòi.
Bình luận 0

Trong 4 trận đấu đầu tiên tại World Cup hè này, tiền đạo Harry Kane đã ghi tới 6 bàn thắng, vẫn đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn. Thế nhưng, ở hai trận đấu gần nhất, ngôi sao thuộc biên chế của Tottenham đã tịt ngòi, đó là một phần nguyên nhân khiến tuyển Anh không thể lọt vào trận Chung kết năm nay khi họ vừa thua 1-2 trước Croatia trong 120 phút thi đấu.

img

Harry Kane.

Phân tích về điều này, Gary Neville cho rằng, Kane đã thi đấu dù bị chấn thương:

"Tôi sẽ ngạc nhiên nếu cậu ấy không mang theo một chấn thương kể từ trận đấu của Colombia. Rõ ràng trong hai trận đấu gần đây thể lực của Kane đã bị ảnh hưởng, cậu ấy cũng không còn thanh thoát trong những bước chạy. Kane dính chấn thương trong trận gặp Colombia, điều đó khiến cậu ấy chơi không thực sự tốt trong hai trận gần nhất".

"Tất nhiên cậu ấy vẫn di chuyển rất nhiều và chơi năng nổ, song hiệu quả không quá cao. Anh đã không còn cơ hội vào Chung kết, nhưng tôi hy vọng Harry Kane sẽ tỏa sáng trong trận tranh giải 3 với Bỉ. Tôi muốn cậu ấy ghi bàn để trở thành Vua phá lưới World Cup 2018 và giúp Anh rời giải với giải 3 chung cuộc".

Tuyển Anh sẽ đối đầu với tuyển Bỉ sau đây 3 ngày trong trận tranh hạng 3 World Cup 2018.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem