Tiết lộ lý do Minh Vương bí mật "luyện công" tại Olympic Việt Nam

Thứ hai, ngày 13/08/2018 06:11 AM (GMT+7)
Tiền vệ vừa được trao 'vé vớt' dự ASIAD 18 – Trần Vinh Vương đã nỗ lực tập thêm giờ nhằm nâng cao thể lực và có cơ hội ra sân cho Olympic Việt Nam.
Bình luận 0

Theo tiết lộ của phóng viên báo Bóng đá hiện đang theo chân ĐT Olympic Việt Nam ở Indonesia, thì tiền vệ Trần Minh Vương đã cho thấy sự cầu tiến của mình khi âm thầm tập luyện riêng nhằm nâng cao thể lực.

Cụ thể, trước giờ ăn trưa hôm nay, khi các đồng đội còn đang nghỉ ngơi trên phòng, thì Minh Vương đã một mình xuống phòng gym của khách sạn để tập luyện.  Được biết, lý do khiến tiền vệ này phải ‘bí mật luyện công’ là do anh lo ngại về tình trạng thể lực của mình sau nhiều ngày không tập luyện.

img

Minh Vương âm thầm tập riêng ở Olympic Việt Nam. (Nguồn ảnh: Báo Bóng đá)

Minh Vương chính là trường hợp đặc biệt nhất của Olympic Việt Nam ở ASIAD 18. Anh từng bị HLV Park Hang-seo loại khỏi danh sách chính thức 20 cầu thủ tham dự giải, nhưng sau đó được tái triệu tập và trao vé đi Indonesia thay cho Nguyễn Thành Chung, người dính chấn thương vào giờ chót.

Minh Vương nhận lệnh tái triệu tập khi đã về quê nhà Thái Bình nghỉ ngơi, và đang chuẩn bị đi du lịch cùng gia đình. Sau đó, tiền vệ này lại phải ngay lập tức cùng các đồng đội di chuyển sang Indonesia. Nghỉ tập nhiều ngày, lại phải di chuyển một quãng đường dài, việc Vương lo lắng về thể lực của mình là điều dễ hiểu.

“Về nhà mấy ngày nghỉ tôi không tập luyện gì cả. Sợ thể lực không đảm bảo để có thể chơi trận tới nên tôi xuống đây tập để tích luỹ trở lại”, Minh Vương chia sẻ với Bóng đá.

Được biết, Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức đầu tiên trên đất Indonesia vào lúc 18h00 chiều 12.8 tại sân Sutasoma 2. Đáng chú ý là, sân tập này cách khách sạn của đội đến tận… 50km.

Trần Thuận (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem